Đời sống

Người đàn ông bật khóc khi tự tin mang 2 con gái xét nghiệm ADN, cay đắng vì bị phản bội suốt 10 năm

Người đàn ông bật khóc khi tự tin mang 2 con gái xét nghiệm ADN, cay đắng vì bị phản bội suốt 10 năm

Mới đây, 1 câu chuyện hy hữu về việc 1 người đàn ông ngỡ ngàng khi phát hiện 2 cô con gái không phải con ruột của mình sau khi nhận kết quả xét nghiệm ADN đã được chia sẻ.
Theo đó, chị Nguyễn Thị Hải Yến (39 tuổi, nhân viên phòng lấy mẫu) với thâm niên hơn 10 năm làm việc tại  trung tâm xét nghiệm ADN ở Hà Nội đã chứng kiến nhiều câu chuyện éo le liên quan đến kết quả xét nghiệm huyết thống. Những câu chuyện rắc rối liên quan đến ngoại tình cho đến những màn kịch lừa dối bạn đời, chị Yến cũng đều từng được chứng kiến. 

screenshot-472-1682310052.jpg
 


Tuy nhiên trường hợp mà chị Yến còn nhớ mãi là của anh L - 1 người đàn ông 35 tuổi ở Hà Nội. Theo đó, người đàn ông này tới trung tâm xét nghiệm cùng mẹ ruột và hai con gái của mình (một bé học lớp 3 và một bé học lớp 5).
Khác với sự hoài nghi, lo lắng như các ông bố khác khi đến làm xét nghiệm, người đàn ông này lại hoàn toàn thoải mái. Chị Yến cho biết: 

"Người bố có vẻ ngoài rất trí thức, thư sinh. Đặc biệt, anh luôn ân cần và nhẹ nhàng với hai con gái. Tôi thấy khá lạ vì thông thường, khi đưa con đi xét nghiệm ADN, các ông bố thường có một nỗi ấm ức nghi ngờ nào đó. Họ thường không giấu nổi cảm xúc và ít nhiều ảnh hưởng đến cách đối xử với các bé. Tuy nhiên anh Lộc thì khác".
Lý do là bởi anh L khẳng định mình luôn tin tưởng vợ và chỉ mang các con đi xét nghiệm để làm hài lòng mẹ ruột. Chị Yến kể lại việc người đàn ông này tuyên bố với mẹ trước mặt nhiều người ở trung tâm: "Con luôn tin tưởng vợ con. Chẳng qua là vì mẹ nghi ngờ thì con làm xét nghiệm ADN cho mẹ vừa lòng. Từ giờ trở đi mẹ đừng nghi ngờ gì vợ con nữa".

screenshot-473-1682310052.jpg
 


Tuy nhiên người mẹ lại 1 một mực khăng khăng cho rằng bà có lý do để nghi ngờ con dâu và chỉ chờ có kết quả để tính tiếp.
Theo đó, dù có hai cô con gái, nhưng mẹ anh L vẫn luôn hoài nghi rằng đây không phải cháu ruột nhà mình và cho rằng con dâu đã có mối quan hệ ngoài luồng. Dù đã lên tiếng bảo vệ vợ, khẳng định mối quan hệ cả hai vô cùng tốt đẹp nhưng người mẹ cương quyết không tin nhất là khi bị người ngoài bàn tán về chuyện gia đình.
Chính vì vậy mà anh L đã phải đến Trung tâm Phân tích ADN để chứng minh niềm tin của mình.
Thậm chí, 3 ngày sau khi thực hiện xét nghiệm, anh L còn tự tin nói về nhân viên là bản thân mình đã biết trước kết quả và việc đi xác nhận huyết thống chỉ để làm mẹ anh yên lòng. Anh cũng khẳng định niềm tin vào cuộc hôn nhân hơn 10 năm của mình và vợ đặc biệt là khi con gái lớn của anh cũng đã 10 tuổi.


Tuy nhiên, vì biết trước kết quả nên chị Yến dặn anh L phải bình tĩnh tuy nhiên người đàn ông này không khỏi suy sụp khi biết được sự thật.  Chị Yến hồi tưởng: "Khi mở kết quả ra, anh Lộc sững người vì cả hai bé gái đều không phải con anh. Anh bật khóc ngay tại trung tâm vì quá sốc. Cũng may hôm đó chỉ có mình anh ấy đến, nếu có người mẹ đi cùng thì không rõ anh ấy sẽ bẽ bàng đến mức nào".
Thoạt đầu, anh L vẫn chưa tin vào tờ giấy kết quả nhưng sau khi nghe chị Yến giải thích về mặt khoa học thì anh phải chấp nhận. Đáng nói là việc cả 3 bố con anh L đều trực tiếp đến trung tâm lấy mẫu nên việc nhầm lẫn là vô cùng khó. 
Chị Yến cho hay: "Khi nghe giải thích, anh ấy mới chấp nhận sự thật. Anh mếu máo nói rằng bản thân không thể ngờ được bị lừa dối suốt hơn 10 năm. Trước phán đoán của mẹ chồng, cô ấy vẫn luôn khẳng định một lòng một dạ với anh và anh phải tin cô ấy".
Trước cú sốc này, anh L đã ngồi rất lâu ở trung tâm và chia sẻ rằng mình không phải đối diện như thế nào với gia đình.

 

Bị bắt vì ma túy như Hiệp Gà và Hữu Tín, lý do phạm tội của Lệ Hằng lại gây sốc vì cái giá quá đắt

Không nghiện ngập, lý do khiến nữ diễn viên đình đám 1 thời - Lệ Hằng bị bắt vì phạm tội liên quan đến ma túy gây ngỡ ngàng.