Giải trí

Bị bắt vì ma túy như Hiệp Gà và Hữu Tín, lý do phạm tội của Lệ Hằng lại gây sốc vì cái giá quá đắt

Bị bắt vì ma túy như Hiệp Gà và Hữu Tín, lý do phạm tội của Lệ Hằng lại gây sốc vì cái giá quá đắt

Mới đây, vào ngày 23.4, thông tin Bùi Thị Lệ Hằng (diễn viên Lệ Hằng) vừa bị  Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội khởi tố về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Đáng nói,  Bùi Thị Lệ Hằng được phía công an xác nhận là nữ diễn viên nổi tiếng một thời từng đóng vai Hoài "Thát chơ".

screenshot-469-1682307372.jpg
 

Phía cảnh sát cho biết, Bùi Thị Lệ Hằng bị phát hiện khi đang mua bán trái phép ma túy và thu giữ gần 0,7 gram ma túy tổng hợp. Bị can Lệ Hằng cũng khai nhận đã mua số ma túy trên với giá 500.000 đồng để bán lại kiếm lời.

Thông tin này khiến khán giả không khỏi xôn xao và ngỡ ngàng vì dù đã giải nghệ được hơn 10 năm nhưng Lệ Hằng cũng từng là 1 nữ diễn viên đình đám với những vai diễn trong các bộ phim như: Những ngọn nến trong đêm; Chuyện phố phường;Phi đội chuồn chuồn…

screenshot-468-1682307372.jpg
 

Trước khi Lệ Hằng bị bắt vì liên quan đến ma túy không ít nghệ sĩ cũng đã bị trả giá vì có hành vi phạm pháp liên quan đến loại ‘bột trắng’ này!

Vào năm 2007, nam diễn viên Hiệp “Gà” cũng đã bị bắt vì tội tàng trữ ma túy và mất hai năm ngồi tù.

screenshot-471-1682307372.jpg
 

Ngày 17/62022, nam diễn viên hài Hữu Tín đã bị cáo buộc tội tổ chức cho người khác sử dụng trái phép chất ma tuý, khung hình phạt 7-15 năm tù. Phiên tòa xét xử bị cáo Trần Hữu Tín dự kiến sẽ được mở vào ngày 28/4. 

screenshot-470-1682307372.jpg
 

Tuy nhiên trường hợp của nữ diễn viên Lệ Hằng có vẻ khác biệt khi cô bị bắt và khởi tố vì tội Mua bán trái phép chất ma túy. Điều này khiến nhiều người bất ngờ khi thắc mắc về cuộc sống hiện tại của Lệ Hằng khi cô phải mua đi bán lại số lượng ma túy để ăn chênh lệch với rủi ro về pháp luật vô cùng lớn. Trong khi các nghệ sĩ khác vướng vào hành vi phạm pháp ma túy là vì ăn chơi, nghiện ngập thì Lệ Hằng lại bị cám dỗ về lợi nhuận của chất ‘bột trắng’ này.

 

Hé lộ tình trạng hiện tại của Lệ Hằng lúc bị bắt: Nhan sắc tàn tạ, sức khỏe yếu nhưng không nghiện

Tình trạng của nữ diễn viên Lệ Hằng - người từng thủ vai Hoài Thatcher bị bắt vì  tội Mua bán chất cấm khiến nhiều người ngỡ ngàng.