Giải trí

Ngôi làng giàu nhất Vịnh Bắc Bộ có giá đất đắt hơn phố cổ: Dân ở lâu đài vì ai cũng làm nghề này!

Ngôi làng giàu nhất Vịnh Bắc Bộ có giá đất đắt hơn phố cổ: Dân ở lâu đài vì ai cũng làm nghề này!

Theo đó, trong những năm gần đây, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội đã có sự phát triển chóng mặt khi trong làng xuất hiện hàng loạt dinh thự, lâu đài tráng lệ như ở trời  u. Từ hàng ngàn năm trước, xã Ninh Hiệp đã được xem là kinh đô mua sắm sầm uất nhất cả nước khi sở hữu chở vải, chợ thuốc bắc lớn nhất cả nước. Chính công việc này đã khiến người dân ở Ninh Hiệp dễ kiếm tiền qua nhiều thế hệ. Số hộ là tỷ phú ở đây rất nhiều, nhà ca tầng và biệt thự mọc lên như nấm.  

screenshot-964-1686565675.jpg
 

Thậm chí, trong những năm gần đây, tại làng còn xuất hiện hàng loạt lâu đài. Cứ đi vài mét là lại bắt gặp 1 tòa lâu đài mới hoặc là đang xây dựng.  Đáng nói, khu làng Nành - nơi có chợ Ninh Hiệp là nơi có nhiều tòa lâu đài nguy nga lộng lẫy nhất vì đây được cho là ngôi làng giàu có nhất miền Bắc.

screenshot-967-1686565686.jpg
 


Người trong làng cho hay, những lâu đài trong làng phải có giá đến hàng chục tỷ đồng. Đáng nói, tiền xây lâu đài đã khủng nhưng việc có đất để xây mới là điều đáng kinh ngạc hơn khi đất ở đây được đánh giá là còn đắt hơn cả phố cổ Hà Nội.

screenshot-966-1686565675.jpg
 


Xã Ninh Hiệp có chợ vải, quần áo nổi tiếng cả chục năm nay là nơi trung chuyển vải vóc, quần áo Trung Quốc lớn nhất khu vực miền Bắc. Chợ Ninh Hiệp chia làm 2 khu vực bao gồm: bán vải và bán quần áo với hàng loạt ki ốt san sát nhau. Đa số người dân ở đây đều sống bằng nghề này. Vì vậy mà giá đất của Ninh Hiệp vô cùng cao dù là ở khu vực ngoại thành Hà Nội.

screenshot-969-1686565675.jpg
 

Được biết, 1 gian hàng rộng hơn chục mét vuông ở chợ Ninh Hiệp sẽ có giá trung bình hơn vài chục tỷ đồng, càng ở trung tâm chợ thì càng đắt.  Đáng nói, đất sổ đỏ mặt đường ở vị trí trung tâm thì không ai có thể định giá nổi và cũng không ai có nhu cầu bán. Thế mới nói, đất ở chợ Ninh Hiệp nếu có bán cũng  đắt hơn cả đất phố cổ Hà Nội vì có thể lên đến vài tỷ đồng/m2.

 

Ngôi làng giàu nhất Nghệ An: Có hơn 1000 tỷ phú vì thanh niên đến tuổi ai cũng làm điều này!

Ở Nghệ An, có 1 địa danh mệnh danh là “làng đại gia” khi nơi đây tràn ngập những dãy nhà cao tầng, biệt thự từ đầu đến cuối làng.