Giải trí

Ngọc Trinh vạch áo khoe đồ ngủ ren trên livestream, CĐM ngỡ ngàng vì vòng 1 nảy nở đi đâu mất

Ngọc Trinh vạch áo khoe đồ ngủ ren trên livestream, CĐM ngỡ ngàng vì vòng 1 nảy nở đi đâu mất

Chuẩn bị cho dự án Venus Secret sắp tới, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã mạnh tay đầu tư. Theo đó, mới đây, ông bầu Nam Định tổ chức buổi casting, tìm kiếm người mẫu cho thương hiệu Venus Secret, rất nhiều gương mặt sáng giá đã tham gia buổi casting này.

ngoc-trinh-05

Ngoài ra, để đẩy mạnh hương hiệu mới của mình, cả 2 liên tục livestream tương tác với khán giả và hé lộ về dự án này. Thậm chí trong clip phát trực tiếp mới nhất, Ngọc Trinh còn không ngần ngại vạch áo choàng để khoe chiếc đầm ngủ mình đang mặc. Thế nhưng trong bộ đồ ngủ màu hường có phần “sến”, cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi vòng 1 nảy nở của Ngọc Trinh đi đâu mất. Không có sự hỗ trợ của áo ngực cũng như công nghệ chỉnh sửa ảnh, vòng 1 của Ngọc Trinh dường như không được như những bức ảnh đã đăng tải trước đó.

ngoc-trinh-01

ngoc-trinh-02

Chưa hết, bộ đầm ngủ của Ngọc Trinh mặc được nhiều người đánh giá là “sến súa” quá mức, chưa kể chiếc áo choàng bèo nhún rườm rà bên ngoài chắc đã hot từ cả chục năm trước. Không khó để tìm trên mạng những mẫu đầm ngủ lụa phối ren tương tự trông cũng sến y chang như thế mà giá rẻ bèo.

Mặc dù chưa biết giá cụ thể của thương hiệu Venus Secret là bao nhiêu, nhưng nhiều người cho rằng chắc chắn sẽ không rẻ.

 

Sao nữ chửi Trấn Thành là 'thằng vuốt đuôi' lấy lại được Facebook, ẩn ý bị bà Phương Hằng hãm hại?

(Techz.vn) Sao nữ từng chửi Trấn Thành là “thằng vuốt đuôi” vui mừng thông báo đã mở lại được Facebook, nhưng không quên “dằn mặt” bà Phương Hằng và ẩn ý bị “hãm hại”.