Giải trí

Ngọc Trinh tuyên bố đã sẵn sàng nhận show đi hát, khẳng định không quan tâm đến những lời chê bai

Ngọc Trinh tuyên bố đã sẵn sàng nhận show đi hát, khẳng định không quan tâm đến những lời chê bai

Vào ngày 15/6, Ngọc Trinh tung ra bài hát mới mang tên Ta yêu nhau đi, nhận phải những ý kiến trái chiều từ khán giả. Đa số cư dân mạng cho rằng giọng hát Ngọc Trinh chưa đủ hay để làm 1 ca sĩ chuyên nghiệp và chỉ nên tập trung vào nghề người mẫu nội y.

Bài hát Ta yêu nhau đi của Ngọc Trinh:

Trước những lời chê bai trên, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng phản hồi rằng: 

“Tôi cảm thấy hết sức bình thường. Người ta có khen chê tức là thể hiện sự quan tâm dành cho mình. Lời khen để mình vui, còn chê là giúp mình khắc phục và phát triển bản thân hơn. Nói thật tôi đã quá quen áp lực dư luận nên không dành nhiều thời gian đọc các bình luận tiêu cực.

Tôi thích âm nhạc, muốn thử sức lĩnh vực này. Trong đó sản phẩm Ta yêu nhau đi là bước đệm đầu tiên. Tôi biết chuyện hát hay ngoài bẩm sinh ra còn có sự học hỏi, trau dồi rất nhiều, không phải thích hát hay là hát hay được. Vì thế, tôi còn cả một quá trình dài rèn luyện phía trước”.

Clip Ngọc Trinh hát live:

Khi được hỏi: “Chị nghĩ gì trước so sánh giọng hát Ngọc Trinh cũng không khác gì người em thân thiết Chi Pu, đều không tốt?”, Ngọc Trinh thản nhiên cho biết:

“Tôi không mấy quan tâm những bình luận như vậy. Nếu chê bai người này người kia là sở thích, bạn cứ tự nhiên. Còn bận tâm hay không là chuyện của tôi. Hát tệ hay hát hay đều là hát. Nghe hay không là do bạn. Tôi cứ hát bằng niềm đam mê, điều gì đó không sai. Tôi sống phải vui để sau này không hối tiếc thanh xuân, đơn giản vậy thôi.

Chưa kể, điều tôi thích ở âm nhạc còn là thể hiện cảm xúc. Tôi là một người sống rất nhiều cảm xúc và mong muốn truyền tải cảm xúc của mình qua âm nhạc. Nó khiến tôi vui, hạnh phúc và thoả mãn là được”.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm, cô rất hài lòng với giọng hát của chính bản thân. Bỡi lẽ, trước đây cô chỉ hát vui nhưng khi thật sự nghiêm túc cô thấy giọng của mình cũng ổn.

Ngoc-trinh-tuyen-bo-da-san-sang-nhan-show-di-hat-khang-dinh-khong-quan-tam-den-nhung-loi-che-bai
Ngọc Trinh đã sẵn sàng nhận show đi hát

Điều gây chú ý nhất trong suốt buổi trò chuyện của Ngọc Trinh là việc cô cho biết bản thân đã sẵn sàng nhận show đi hát. Cụ thể, người đẹp gốc Trà Vinh tự tin nói rằng: “Có show mời, tôi đi hát ngay thôi, sợ không ai mời thôi (cười). Nói chứ, việc đi hát cần phải tập luyện nhiều hơn. Ngoài giọng hát, người nghệ sĩ còn phải có kỹ năng làm chủ sân khấu và nhiều thứ lắm. Cái này cần thời gian trau dồi. Tôi sẽ nỗ lực để một ngày gần nhất có thể cầm mic đứng trên sân khấu hát cho mọi người nghe bằng tất cả sự tự tin của mình. Không ai cố gắng mà không thay đổi, không nhiều thì ít”.

Đến cuối cuộc phỏng vấn, Ngọc Trinh chia sẻ về dự định sắp tới sau khi thử sức sang lĩnh vực ca hát: “Tôi không hướng mình đến một dòng nhạc cố định nào đó. Nhạc nào hợp với cảm xúc của tôi ngay thời điểm nào thì sẽ hát chứ không cố định. Quan điểm của tôi là thích gì hát đó, nuông chiều cảm xúc của mình trước tiên”. 

Hiện tại, do tình hình dịch đang căng thẳng nên Ngọc Trinh thường xuyên ở nhà, cùng trợ lý và vài người em của mình bày nhiều trò chơi, thực hiện nhiều món ăn tuổi thơ. Đối với cô, thời gian này như dịp để cô nghỉ ngơi sau nhiều ngày làm việc vất vả.

 

Giữa loạt ồn ào của showbiz, 'con trai' Hoài Linh lên tiếng nói thẳng về chủ đề nhạy cảm gây xôn xao

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của Lư Hoàng Gia Bảo (con trai nuôi Hoài Linh) xoay quanh vấn đề nghệ sĩ - khán giả đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.