Giải trí

Ngọc Trinh tung loạt ảnh mặc bikini gợi cảm, khoe trọn vóc dáng ‘đồng hồ cát’ vạn người mê

Ngọc Trinh tung loạt ảnh mặc bikini gợi cảm, khoe trọn vóc dáng ‘đồng hồ cát’ vạn người mê

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám nhất showbiz, người đẹp nổi tiếng với body nóng bỏng “vạn người mê”, nhan sắc trong trẻo ngọt ngào cùng làn da trắng sứ luôn thu hút khán giả mỗi khi xuất hiện.

Nói đến Ngọc Trinh, khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh một mỹ nhân sexy, gợi cảm nhất nhì làng giải trí Việt. Cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", thương hiệu này xuất phát từ rất nhiều khung ảnh mà người đẹp diện bikini mọi kiểu dáng và dường như chẳng ai có thể vượt mặt Ngọc Trinh ở khoản này.

ngoc-trinh-8-16170976964071273961062

Mới đây, Ngọc Trinh khiến khán giả phải trầm trồ bởi loạt ảnh mặc bikini khoe trọn 3 vòng gợi cảm. Dù có giãn cách xã hội nhiều tháng, 'nữ hoàng nội y' vẫn thường xuyên có ảnh đẹp để làm 'dậy sóng' mạng xã hội.

Ngoc-Trinh-1

Ngoc-Trinh-5

Ngoc-Trinh-4

Đây là những bức ảnh thực hiện cho chiến dịch quảng bá cho thương hiệu nội y, đồ tắm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

Ngoc-Trinh

“Nữ hoàng nội y” tự tin tạo dáng độc đáo, nóng bỏng khoe được tối đa lợi thế cơ thể, đặc biệt là vòng 3 đầy đặn. Có thể thấy, sau khi tăng cân Ngọc Trinh sở hữu thân hình đầy đặn tràn đầy sức sống hơn. Mặc dù vậy, người đẹp Trà Vinh vẫn tích cực tập luyện để đạt được cân nặng mong muốn cùng vòng eo 59 như kỳ vọng.

 

Ngọc Trinh bị Vũ Khắc Tiệp đặt ‘bàn tay hư hỏng’ vào điểm nhạy cảm, phản ứng mẫu nội y gây chú ý

(Techz.vn) Ông bầu Venus bị bắt gặp có hành động ‘nhạy cảm’ với Ngọc Trinh khi đang chụp ảnh chung khi để tay vào vòng 3 của mẫu nội y.