Giải trí

Ngọc Trinh thừa nhận đang túng tiền, tiết lộ sắp đi ‘khám tâm thần’

Ngọc Trinh thừa nhận đang túng tiền, tiết lộ sắp đi ‘khám tâm thần’

Là một trong những cái tên đình đám, Ngọc Trinh luôn gây được sự chú ý mỗi khi xuất hiện hay thậm chí chỉ là một lời phát biểu. Trang cá nhân của cô nàng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường, từ việc mua sắm đồ hàng hiệu đến những giây phút riêng tư bên gia đình. Các fan tỏ ra thích thú và liên tục “hóng” video mới của Ngọc Trinh.

Mới đây, cô nàng chia sẻ video thử đôi giày vừa order. Chân dài miền Tây dí dỏm nói: “Chị bữa sau là phải đi khám tâm thần, vì chị đọc báo thấy người ta nói ở nhà rảnh rỗi mà mua hàng online nhiều là có triệu chứng tâm thần”.

ngoc-trinh-1

Lát sau, Ngọc Trinh còn tiết lộ từ sau khi xây xong nhà mới liền rơi vào tình trạng hết tiền. Chính vì thế mà cô tự dặn mình từ giờ phải kiềm chế bản thân, không được mua sắm vô tội vạ nữa. Cộng thêm thời điểm này vì ảnh hưởng của dịch nên các show diễn đều bị hủy, ảnh hưởng khá nhiều đến thu nhập của người mẫu này.

ngoc-trinh-2

Có lẽ đây là lần hiếm hoi khán giả thấy Ngọc Trinh than thở về vấn đề tiền nong. Nhưng nhiều người cho rằng cô nàng chỉ đùa thôi, chứ nếu hết tiền thật thì đã không dám đặt hàng, mua đồ vô tội vạ như thế. Điều khiến mọi người lo lắng là thân hình gầy nhom của Ngọc Trinh. Trong video, cô nàng mặc áo cúp ngực cùng quần jean, càng lộ rõ vóc dáng “đáng báo động” của mình. Nhìn bộ xương ngực hiện rõ, đôi tay khẳng khiu, nhiều fan không khỏi xót xa và căn dặn cô phải ăn uống, bồi bổ thêm.

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-3

Trước đến nay, Ngọc Trinh nổi tiếng với thể hình đẹp, vóc dáng mượt mà và làn da trắng sáng. Thế nhưng, thời gian qua chân dài bắt đầu có dấu hiệu sụt cân chóng mặt. Trước đó, cô từng bị chụp trộm tại một cửa hiệu làm móng và gây xôn xao khi vẻ ngoài kém sắc hơn trong ảnh rất nhiều do quá gầy.

 

Diễn viên Trà My nhắc đến Mai Phương với thái độ thiếu tôn trọng khiến CĐM nổi điên

(Techz.vn) – Cô nàng thị phi Phan Thị Trà My lại tiếp tục bị cộng đồng mạng “tổng tấn công” vì những phát ngôn “kém sang” của mình.