Giải trí

Ngọc Trinh than thở bị cắt lương, lao đao vì hết tiền bởi lí do khiến ai cũng bất ngờ

Ngọc Trinh than thở bị cắt lương, lao đao vì hết tiền bởi lí do khiến ai cũng bất ngờ

Những ngày gần đây, thực hiện lệnh cách ly xã hội vì dịch Covid-19, hàng loạt sao Việt đã tạm dừng công việc để ở trong nhà, tránh tiếp xúc nhiều người. Đặc biệt, Ngọc Trinh là người đẹp thực hiện vô cùng nghiêm túc. Cô luôn biết cách tự tạo niềm vui riêng cho bản thân khi ở trong nhà. Mới đây, Ngọc Trinh đã giao lưu với fan trên Instagram, chia sẻ thêm về những chuyện riêng tư của bản thân mà cô chưa từng nói ra.

Ngọc Trinh chia sẻ về cuộc sống cá nhân trong mùa dịch.

Cụ thể, Ngọc Trinh cho biết thời điểm hiện tại người đẹp cũng đang lâm vào tình trạng khó khăn về tài chính vì mọi công việc bị ngưng trệ vì ảnh hưởng từ dịch bệnh. Đặc biệt, cô bộc bạch thú vui đập hộp của mình cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Ngọc Trinh tiết lộ: “Thời gian dịch, kinh tế khó khăn, công việc kinh doanh của Trinh cũng ảnh hưởng rất nhiều. Lương nhân viên bị cắt giảm và lương của Trinh cũng không ngoại lệ. Vậy nên phải 6 tháng nữa, khi qua mùa dịch, kinh doanh ổn định lại Trinh mới có tiền thực hiện tập đập hộp.”

Ngọc Trinh nổi tiếng với các clip đập hộp "siêu to khổng lồ".

Cô cũng nói rằng gần đây bản thân cũng không hề mua sắm, chỉ có những đôi giày hay mẫu túi hiệu thật sự thấy thích thì mới mua. Khi nào mình kiếm được nhiều tiền thì mình sống theo cách nhiều tiền, kiếm được ít thì mình phải biết cách thích nghi. Việc ra clip đập hộp hàng hiệu mới có lẽ phải sau 6 tháng nữa mới có thể tiếp tục khi công việc kinh doanh của “nữ hoàng nội y” bắt đầu ổn định trở lại.

Ngọc Trinh hiện tại đang tích cực chia sẻ trên hình ảnh bản thân trên MXH.

Sau khi nghe lời tâm sự của “Nữ hoàng nội y”, CĐM đã vô cùng ngạc nhiên. Bởi lẽ, Ngọc Trinh nổi tiếng là một người thoải mái trong chuyện tiền nong, hiếm khi có lúc nào cô lên mạng xã hội kêu than việc hết tiền hay khó khăn kinh tế. Việc Ngọc Trinh tiết lộ cuộc sống cá nhân của mình hiện tại, người hâm mộ mới biết dịch bệnh đã làm ảnh hưởng đến giới nghệ sĩ nhiều như thế nào.

 

Hoa hậu từng tuyên bố 'thà khóc trên Mercedes còn hơn khóc trên Wave tàu' là ai?

(Techz.vn) Từng phát ngôn gây sốc, cuộc sống của Hoa hậu Việt Nam 1994 có nhiều thay đổi và đến bây giớ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐM.