Giải trí

Ngọc Trinh tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ tại resort 90 triệu/1đêm, tự tin khoe body nuột nà gây sốt

Ngọc Trinh tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ tại resort 90 triệu/1đêm, tự tin khoe body nuột nà gây sốt

Ngọc Trinh được biết đến là nữ người mẫu “chịu chi” nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ mạnh tay đầu tư loạt hàng hiệu, những bộ ảnh hàng trăm triệu, cô nàng còn tích cực đi du lịch ở những địa điểm hạng sang khiến ai nhìn cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Ngoc-trinh-tan-huong-thien-nhien-hung-vi-tai-resort-90-trieu-dem-tu-tin-khoe-body-nuot-na-gay-sot
Ngoc-trinh-tan-huong-thien-nhien-hung-vi-tai-resort-90-trieu-dem-tu-tin-khoe-body-nuot-na-gay-sot-1
Ngoc-trinh-tan-huong-thien-nhien-hung-vi-tai-resort-90-trieu-dem-tu-tin-khoe-body-nuot-na-gay-sot-3

Mới đây, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc bình yên tại resort Amanoi Phú Yên có giá 90 triệu/1 đêm. Tại đây, “Nữ hoàng nội y” được trải nghiệm phòng ngủ siêu rộng được trang bị đầy đủ tiện nghi với view núi rừng đẹp mê mẩn và hồ bơi vô cực.

Lần này, người đẹp gốc Trà Vinh xuất hiện với set đồ màu hồng đậm bó sát khoe trọn vòng eo con kiến trứ danh và vòng 3 đầy đặn, quyến rũ. Trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Ngọc Trinh tỏ rõ sự thích thú và tranh thủ tận hưởng từng giây phút tuyệt tại nơi đây.

Mặc dù chỉ là những cảnh quay bằng điện thoại đơn thuần nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến khán giả không khỏi xuýt xoa vì quá xinh đẹp và gợi cảm. Với những “điểm vàng” đang sở hữu, cô nàng xứng đáng được xếp vào top những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

 

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh vui đùa thân mật ở dưới hồ bơi cùng doanh nhân giàu nức tiếng

(Techz.vn) Dù chỉ là clip quay vội bằng camera thường nhưng sắc vóc của Ngọc Trinh vẫn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì quá xinh đẹp, quyến rũ.