Giải trí

Ngọc Trinh quay cận vòng eo con kiến không chút mỡ thừa sau nhiều ngày siết cân gây ngỡ ngàng

Ngọc Trinh quay cận vòng eo con kiến không chút mỡ thừa sau nhiều ngày siết cân gây ngỡ ngàng

Trong làng giải trí, Ngọc Trinh là cái tên chưa bao giờ hết hot bởi độ giàu có và phong cách táo bạo khó ai có thể vượt mặt. Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, cuốn hút mà cô nàng còn chuộng gu thời trang thiếu vải, không ngần ngại khoe da thịt trong những bộ cánh mát mẻ. Thậm chí, Ngọc Trinh còn được dân tình gọi với danh xưng “Nữ hoàng nội y”.

Ngoc-trinh-quay-can-vong-eo-con-kien-khong-chut-mo-thua-sau-nhieu-ngay-siet-can-khien-dan-tinh-xuyt-xoa

Mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh tung clip khoe cận vòng eo phẳng lỳ không chút mỡ thừa kèm nội dung: “Siết eo thêm 2 phân nữ là zon zon”.

Lần này, Ngọc Trinh lựa chọn áo ba lỗ khoét sâu khoe vòng 1 đầy đặn quyến rũ cùng vòng 1 bé tẹo đáng mơ ước. Không chỉ thế, cô nàng còn chơi trọi khi diện quần jeans dáng rộng, rách gối kết hợp giày thể thao, mũ lưỡi trai và túi xách đầy cá tính, năng động.

Theo clip được chia sẻ, dù đang sở hữu vóc dáng chuẩn từng centimet nhưng Ngọc Trinh vẫn mong muốn số đo vòng eo có thể giảm thêm 2 phân. Có thể thấy, vì đặc tính công việc thường xuyên phải xuất hiện trước ống kính nên mong muốn của nữ người mẫu là hoàn toàn dễ hiểu.

Ngoc-trinh-quay-can-vong-eo-con-kien-khong-chut-mo-thua-sau-nhieu-ngay-siet-can-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-2
Ngoc-trinh-quay-can-vong-eo-con-kien-khong-chut-mo-thua-sau-nhieu-ngay-siet-can-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-3

Trước sắc vóc chuẩn không cần chỉnh của Ngọc Trinh, cư dân mạng không ngừng dành lời khen cho cô nàng và hy vọng biết được bí kíp có được vóc dáng lý tưởng. Dựa vào những hình ảnh và clip “Nữ hoàng nội y” đăng tải trên mạng xã hội, cô dành phần lớn thời gian tập gym, yoga kết hợp ăn uống khoa học để giữ cân nặng phù hợp.