Giải trí

Ngọc Trinh nổi điên vì công ty 140 tỷ bị chơi xấu, quyết 'xử' ra trò kẻ đứng sau

Ngọc Trinh nổi điên vì công ty 140 tỷ bị chơi xấu, quyết 'xử' ra trò kẻ đứng sau

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn lấn sân sang mảng kinh doanh. Cô nàng nhiều lần khiến dân tình choáng ngợp khi khoe doanh thu khủng mỗi ngày. Chăm chỉ như vậy, bảo sao Ngọc Trinh nhiều đến mức chơi hàng hiệu, xây nhà triệu đô đơn giản như thế.

ngoc-trinh-3

Tuy nhiên, đừng nhìn Ngọc Trinh nhẹ nhàng, “bánh bèo” trên mạng mà nghĩ rằng cô nàng dễ tính nhé. Trong công việc kinh doanh, Ngọc Trinh như hòa thân thành người khác hẳn. Để có thể điều hành công việc ở vị trí CEO, chân dài gốc Trà Vinh dĩ nhiên “không phải dạng vừa”.

ngoc-trinh-6 (1)

Vừa qua, cô nàng chia sẻ đầy bức xúc về việc công ty 140 tỷ đồng của mình gặp chuyện. Cụ thể, sản phẩm công ty bị bán phá giá, gây ra tình trạng cạnh tranh không lành mạnh. Về lâu về dài, chuyện này sẽ ảnh hưởng lớn đến uy tín, hình ảnh của công ty.

Người đẹp thẳng thắn nói: “Hôm nay nói chuyện nghiêm túc. Đang giận mấy người làm sai lắm đây. Kinh doanh thời này ai còn bán phá giá, bán phá giá rồi làm sai thì lấy đâu ra lộc tài phải không mọi người? Bảo sao người làm đúng cứ đi lên, người làm sai cứ mãi không khá được”.

ngoc-trinh-2 (1)

CEO Ngọc Trinh đưa ra cảnh báo đến những người đang cố tình làm sai chính sách sẽ phải lĩnh hậu quả lớn. Thái độ kiên quyết, cứng rắn của cô nàng khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, tất cả đều ủng hộ “nữ hoàng nội y” làm cho ra lẽ chuyện này, tránh để ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín.

ngoc-trinh-6

Ngọc Trinh nổi đình nổi đám trong showbiz, được nhiều người biết với tư cách là người mẫu gợi cảm. Thế nhưng, thu nhập nhiều nhất của cô nàng lại đến từ công việc kinh doanh. Trên thực tế, nghệ thuật chỉ là tay trái của cô nàng, kinh doanh mới là thế mạnh, giúp mỹ nhân này có cuộc sống xa hoa như hiện tại. Công ty chuyên về làm đẹp do Ngọc Trinh làm CEO được định giá gần 140 tỷ đồng.

 

 

Ngọc Trinh tự nhận là gái ngoan, tiết lộ từng hút thuốc và bị bạn trai ‘cắm sừng’

(Techz.vn) – Chính Ngọc Trinh đã tự tiết lộ chuyện trong quá khứ. Bất ngờ nhất vẫn là chuyện cô nàng từng bị người yêu “cắm sừng”.