Giải trí

Ngọc Trinh, Nhã Phương đổi đời, vụt thành sao hạng A khi quyết định thay đổi 1 điều ở ngoại hình

Ngọc Trinh, Nhã Phương đổi đời, vụt thành sao hạng A khi quyết định thay đổi 1 điều ở ngoại hình

 

Khán giả đã không còn quá xa lạ với câu chuyện Phi Thanh Vân nhuộm da nâu hay Ngọc Trinh tắm trắng một thời, chính 2 người đẹp này cũng là người tiên phong khởi đầu cho một trào lưu “thay da đổi thịt” mới trong showbiz Việt.

Bằng chứng là trong suốt hơn 10 năm qua, làng giải trí chứng kiến sự lột xác của hàng loạt các ngôi sao trong và ngoài nước, từ những ngôi sao đang lên đến những Hoa Hậu có tiếng đều có sự biến chuyển về tone da để đáp ứng được chuẩn mực nhan sắc chung trong từng thời kì.

Ngọc Trinh

Từng là cô gái “non tơ” sở hữu làn da ngăm đen và nụ cười không mấy rạng rỡ, Ngọc Trinh có sự thay đổi ngoạn mục với vẻ đẹp tiêu chuẩn trắng sáng Châu Á nhờ sử dụng nhiều phương pháp làm sáng da.

Trải qua thời gian dày công nuôi dưỡng, Ngọc Trinh dần dần thăng hạng nhan sắc, những trang phục giờ đây cũng được tôn lên tối đa nhờ nước da sáng của cô nàng.

Nhã Phương

Bà xã Trường Giang cũng là một trong những mỹ nhân đổi đời nhờ dưỡng trắng da. Trong quá khứ, Nhã Phương có một nhan sắc tầm thường không mấy toả sáng khiến cô “mất hút” nhiều năm dù rất tích cực tham gia phim học đường.

Giờ đây, Nhã Phương sở hữu ngoại hình vô cùng trong trẻo khác hẳn với nhan sắc kém xinh năm xưa. Dù diễn xuất chưa thực sự được công nhận nhưng nhan sắc của Nhã Phương hiện tại là không thể bàn cãi.

Minh Hằng

Nổi tiếng với biệt danh “bé Heo” thời các khán giả. 8,9x, Minh Hằng sở hữu thân hình tròn đầy, bầu bĩnh. Dù tính cách gần gũi giúp cô chiếm được nhiều cảm tình từ fan hâm mộ, thế nhưng việc sở hữu làn da bánh mật lại là điểm yếu của cô nàng.

Cũng như bao mỹ nhân khác, Minh Hằng quyết định dưỡng trắng. Việc nâng tầm nhan sắc giúp Minh Hằng liên tục trở thành đại sứ của các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm.

Mai Phương Thuý

Trước khi trở thành nàng Hậu hot nhất nhì showbiz, Mai Phương Thuý từng khá lép vế về nhan sắc với làn da sẫm màu khiến cô không phát huy được tuyệt đối vẻ đẹp trang phục và phong cách trang điểm.

Với việc đầu tư nghiêm túc vào công cuộc chăm da, người đẹp sinh năm 1988 ngày càng trẻ trung và rạng rỡ.

Quỳnh Nga

Nổi lên từ vai “Cá sấu chúa” trong “Lập trình từ trái tim” thế nhưng lại sở hữu nhan sắc không mấy xinh đẹp cho tới khi cô “lột xác thay da” với màn trở lại trong “Về nhà đi con”.

Phi Thanh Vân

Đa số mọi người đều nghĩ rằng Phi Thanh Vân sở hữu làn da ngăm từ bé thế nhưng ít ai biết rằng cố muốn đổi sang da nâu để đổi đời khi mới bước chân vào nghề mẫu.

Sau một thời gian dài vắng bóng khỏi làng giải trí, người đẹp liên tục tắm trắng và phẫu thuật thẩm mỹ khiến dân tình tiếc nuối về làn da nâu “điểm nhấn thương hiệu” một thời của cô nàng.

 

Lộ đoạn clip tỏ rõ thái độ của Quang Lê khi chạm mặt Hà Thanh Xuân sau đám cưới với Vua Cá Koi

(Techz.vn) Sau khi kết hôn với vua cá Koi, khoảnh khắc chạm mặt của Hà Thanh Xuân và Quang Lê gây chú ý.