Giải trí

Ngọc Trinh mặc áo lót nhỏ xíu khoe trọn vòng 1 và vòng 2 phẳng lì ăn đứt Ninh Dương Lan Ngọc

Ngọc Trinh mặc áo lót nhỏ xíu khoe trọn vòng 1 và vòng 2 phẳng lì ăn đứt Ninh Dương Lan Ngọc

Ngọc Trinh được khán giả biết đến là “tay chơi” hàng hiệu bậc nhất của làng giải trí với những clip “đập hộp” khủng có giá trị lên đến vài tỷ đồng cùng gu thời trang nóng bỏng khó ai sánh bằng. 

Ngoc-trinh-mac-ao-lot-nho-xiu-khoe-tron-vong-1-va-vong-2-phang-li-an-dut-ninh-duong-lan-ngoc

Bên cạnh đó, cô nàng còn được mệnh danh là bảo chứng của việc “làm gì cũng hot” và luôn đi đầu trong chuyên mục “sống ảo” với không ít clip bắt trend “chất phát ngất”. Cũng chính bởi thế mà mỗi động thái của Ngọc Trinh trên mạng xã hội đều nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của người hâm mộ. Đặc biệt, thời gian gần đây, “Nữ hoàng nội y” liên tục hâm nóng sức hút của mình với những bộ ảnh quyến rũ, táo bạo khiến dân tình “xịt máu mũi”.

Mới đây nhất, vào tối ngày 13/01, Ngọc Trinh lại gây bão Instagram khi đăng tải loạt ảnh mới chứng minh sự đầu tư cho việc “sống ảo”. Trên trang cá nhân, “Gà cưng Vũ Khắc Tiệp” cập nhật hình ảnh kèm dòng chú thích ngắn: “Trong ảnh có em. Trong em có anh”.

Ngoc-trinh-mac-ao-lot-nho-xiu-khoe-tron-vong-1-va-vong-2-phang-li-an-dut-ninh-duong-lan-ngoc-1
Ngoc-trinh-mac-ao-lot-nho-xiu-khoe-tron-vong-1-va-vong-2-phang-li-an-dut-ninh-duong-lan-ngoc-2
Ngoc-trinh-mac-ao-lot-nho-xiu-khoe-tron-vong-1-va-vong-2-phang-li-an-dut-ninh-duong-lan-ngoc-4
Ngoc-trinh-mac-ao-lot-nho-xiu-khoe-tron-vong-1-va-vong-2-phang-li-an-dut-ninh-duong-lan-ngoc-5
Ngoc-trinh-mac-ao-lot-nho-xiu-khoe-tron-vong-1-va-vong-2-phang-li-an-dut-ninh-duong-lan-ngoc-7

Lần này, Ngọc Trinh đã nhuộm màu cho toàn bộ shoot ảnh với tone hồng phấn tạo cảm giác ngọt ngào mà không kém phần quyến rũ, nóng bỏng. Xuất hiện trong khung hình, “Nữ hoàng nội y” diện cả cây vest được đính đá long lanh kết hợp loạt phụ kiện như túi xách, kính, guốc. Với thần thái đẳng cấp cùng cách phối đồ ấn tượng, Ngọc Trinh khiến ai nấy đều trầm trồ bởi phong cách thời thượng, sang chảnh.

Đáng chú ý, “Nữ hoàng nội y” không ngần ngại thả tung cúc áo, để lộ vòng 1 “ngồn ngộn” trong thiết kế bikini nhỏ xíu. Không chỉ vậy, vòng eo “con kiến” trứ danh mà cô nàng sở hữu cũng khiến dân tình xuýt xoa không ngớt. Không khó để nhận ra, sau thời gian tập luyện chăm chỉ, diễn viên Chị mẹ học yêu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” cùng đường cong nuột nà.

Nếu đặt người đẹp gốc Trà Vinh lên “bàn cân” với Lan Ngọc, khán giả có thể thấy rõ với vóc dáng nóng bỏng sau nhiều ngày tập luyện chăm chỉ, cô nàng sẵn sàng “chặt” đẹp đàn em ở mọi style khác nhau.

Ngoc-trinh-mac-ao-lot-nho-xiu-khoe-tron-vong-1-va-vong-2-phang-li-an-dut-ninh-duong-lan-ngoc

Ngay khi vừa đăng tải được 1 giờ, loạt ảnh của Ngọc Trinh đã nhận được tương tác “khủng” với hơn 25.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận. Trong đó, người hâm mộ đồng loạt xuýt xoa trước phong cách thời thượng, đẳng cấp của người đẹp:

“Đẳng cấp như vậy thì hẹn em kiếp sau vậy Ngọc Trịnh, tôi không thuộc về em”

“Chị nào chụp ảnh cũng xinh đẹp hết trơn á! Mà lại có đôi bàn chân và gót chân son mềm mịn trắng hồng xinh đẹp đáng yêu nữa thì thích lắm luôn rồi nè”,…

Có thể thấy, ngay khi bắt đầu trở lại “đường đua body” sau thời gian dài nghỉ xả hơi vì dịch bệnh, Ngọc Trinh càng nóng bỏng và đầu tư hơn hẳn cho hình ảnh của mình.

 

CĐM ngỡ ngàng khi Ngân 98 từng chia sẻ thẳng về chuyện ‘làm gái’ và công khai nhắc tên Ngọc Trinh

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, phát ngôn cũ của Ngân 98 về tin đồn “làm gái” tiếp tục vấp phải không ít ý kiến mỉa mai, chế giễu từ cư dân mạng.