Giải trí

Ngọc Trinh làm bẽ mặt Tiến Luật khi nhận xét điểm nhạy cảm của đàn anh, khiến ai cũng đỏ mặt xấu hổ

Ngọc Trinh làm bẽ mặt Tiến Luật khi nhận xét điểm nhạy cảm của đàn anh, khiến ai cũng đỏ mặt xấu hổ

Là một người tích cực tham gia các sự kiện hay đóng phim nhưng "nữ hoàng nội y" lại ít khi tham gia các chương trình truyền hình. Chia sẻ về điều này, Ngọc Trinh tiết lộ rằng vì cô không giỏi kiến thức nên sợ trả lời các câu hỏi rồi để lộ những thiếu sót về kiến thức.

Tuy nhiên, mới đây Ngọc Trinh gây bất ngờ khi xuất hiện trên chương trình “Sao hỏa, sao Kim” cùng cô bạn thân Diệu Nhi.

Bên cạnh nhiều lời khen về tài hoạt ngôn, Ngọc Trinh cũng đã có những tình huống lỡ miệng và có những phát ngôn nhạy cảm. Không những thể hiện sự thẳng thắn khi khẳng định rằng:  "Đàn ông yếu sinh lý, mặc cảm mới thích sống ảo" khi được hỏi: "Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?", Ngọc Trinh còn không ngại nghi có những nhận xét về body của đàn anh Tiến Luật.

Cụ thể, trong phần trả lời câu hỏi “Hành động nào của đàn ông trên mạng xã hội khiến phụ nữ nổi điên nhất”, sau khi thảo luận ý kiến của hội chị em, Ngọc Trinh đã đưa ra đáp án rằng đó là hành động ‘thả tim’ ảnh gái đẹp. Câu trả lời này đã giúp ‘nữ hoàng nội y’ dành lợi thế trước Liên Bỉnh Phát. Điều đáng nói là sau khi mở hết các đáp án có xuất hiện câu trả lời mà Hari đã gợi ý trước đó, chính là hành động “khoe hình gợi cảm’.

Ngay sau khi đáp án này được công bố, diễn viên hài Tiến Luật đã khẳng định: “Bởi vậy anh ít khi chụp mấy hình gợi cảm để khoe lắm!”. 

Lời thú nhận của nam diễn viên ngay lập tức được Ngọc Trinh phản pháo lại: “Tại vì anh đâu có gợi cảm đâu”. Câu nói thẳng thắn này đã khiến Tiến Luật khá ngại ngùng và chỉ biết cười trừ.

Tuy sự thẳng thắn xen lẫn hài hước của Ngọc Trinh có thể mang lại những tình huống bất ngờ nhưng không thể phủ nhận ‘nữ hoàng nội y’ đã mang đến một không khí mới cho chương trình này

 

Em gái tỷ phú Cẩm Ly nghẹn ngào báo tin buồn hậu tiết lộ bí mật về ông chồng giàu khét tiếng nước Mỹ

(Techz.vn) Em gái tỷ phú Cẩm Ly bàng hoàng nhận tin buồn lúc giữa đêm.