Nhịp sống số

Ngọc Trinh khoe eo thon bên Maybach, lên đường sang châu Âu shopping

Ngọc Trinh khoe eo thon bên Maybach, lên đường sang châu Âu shopping

Những ai đang theo dõi Ngọc Trinh đều biết bên cạnh việc làm người mẫu hay kinh doanh thì người đẹp còn thường xuyên làm những video đập hộp hàng hiệu. Cô nàng mua sắm không tiếc tiền, toàn những món đồ giá trị từ vài chục triệu lên đến vài trăm triệu, vài tỉ… Những video đó nhận được lượt xem đáng kể trên mạng xã hội. Nối tiếp thành công đó, Ngọc Trinh thường xuyên sang châu Âu để mua đồ hiệu về đập hộp cho các fan xem.

ngọc trinh

ngọc trinh

Tối 17/9, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh cho biết cô đang trên đường sang nước ngoài để mua sắm. Như thường lệ, “nữ hoàng nội y” thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật. Người đẹp Trà Vinh diện áo crop-top màu trắng, khoe trọn vòng eo con kiến cùng bộ ngực căng đầy gợi cảm. Cô còn năng động với chiếc quần jeans rách. Đây là item quen thuộc mà Ngọc Trinh thường diện mỗi khi ra sân bay. Nó vừa khoe được các ưu điểm cơ thể, vừa thoải mái và thời trang.

ngọc trinh

ngọc trinh

Một điều khiến cộng đồng mạng chú ý hơn nữa là sự xuất hiện của một chiếc Mercedes –Maybach. Ngọc Trinh đến sân bay bằng chiếc xe này. Nhiều ý kiến cho rằng đây là Maybach S500, giống chiếc xe mà “nữ hoàng nội y” đang sở hữu. Giá của Maybach S500 cũng không hề rẻ chút nào, theo tìm hiểu, chiếc xe siêu sang này có giá bán chính hãng ở Việt Nam không dưới 10 tỷ đồng.

ngọc trinh

ngọc trinh

ngọc trinh

Mercedes –Maybach S500 được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,6 lít, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm. Chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

 

Sơn Tùng M-TP giàu cỡ nào khi toàn dùng hàng hiệu tiền tỷ và siêu xe sang trọng?

(Techz.vn) – Có bao giờ bạn thắc mắc Sơn Tùng sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào mà thường xuyên mặc hàng hiệu, chơi xe sang như vậy không?