Giải trí

Ngọc Trinh diện váy xẻ tứ bề, khoét sâu, lấn át cả Hương Giang, CĐM sốc vì thân hình khó tin

Ngọc Trinh diện váy xẻ tứ bề, khoét sâu, lấn át cả Hương Giang, CĐM sốc vì thân hình khó tin

Ngọc Trinh nổi tiếng với nhiều lần xuất hiện ở các sự kiện với những bộ trang phục táo bạo, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Mới đây, trong một sự kiện đặc biệt có sự tham gia của hàng loạt bóng hồng nổi tiếng như: Lâm Khánh Chi, Hương Giang,Phan Minh Huyền…, Ngọc Trinh đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý với bộ váy xẻ táo bạo.

Theo đó, Ngọc Trinh đã diện một bộ đầm màu đỏ, gây ấn tượng với các đường xẻ tà ‘tứ bề’, khéo léo phô ra đường cong cơ thể, hút hết sự chú ý của dân tình.

Ai nấy đều phải trầm trồ trước làn da trắng nõn cùng đường con và vòng 1 quyến rũ của Ngọc Trinh. Bộ đầm đỏ mà Ngọc Trinh lựa chọn dường như đã tôn lên hết ưu điểm của ‘nữ hoàng nội y’.

Trước đây, Ngọc Trinh đã từng dính nhiều chỉ trích vì diện trang phục cắt xẻ một cách quá đà, nhức mắt người nhìn. Tuy nhiên, bộ trang phục mà Ngọc Trinh diện trong sự kiện mới đây lại không những không phản cảm mà lại khiến ‘vòng eo 56’ trờ nên quyến rũ, sang trọng, thậm chí còn tăng phần nuột nà, thon dài cho đôi chân của người đẹp.

Xuất hiện trong khung hình với Hương Giang, Ngọc Trinh không những không kém cạnh mà còn ‘chặt đẹp’ hoa hậu chuyển giới.

Nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen cho sự xinh đẹp xuất thần của Ngọc Trinh trong bộ váy ấn tượng. Ai cũng biết rằng cô nàng có một vóng dáng ấn tượng, nhưng vẫn không khỏi trầm trồ khi vẻ đẹp nóng bỏng, cơ thể hoàn hảo của Ngọc Trinh đều được tôn lên nhờ bộ váy có thiết kết đầy táo báo này. Thậm chí có người còn hỏi mua chiếc đầm đầy ấn tượng của cô nàng.

 

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày lâm bồn, hành động của Kim Lý ở nhà riêng khiến dân tình 'ngã ngửa'

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ hình ảnh riêng tư của Kim Lý, khiến dân tình vô cùng bất ngờ.