Giải trí

Ngọc Trinh diện set đồ đen cá tính, vóc dáng đời thực gây sốt mạng xã hội

Ngọc Trinh diện set đồ đen cá tính, vóc dáng đời thực gây sốt mạng xã hội

Ngọc Trinh - người mẫu có tiếng trong làng giải trí Việt, được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng “Nữ hoàng nội y”. Sau 17 năm hoạt động nghệ thuật, cô không chỉ trở thành biểu tượng cho sự hoàn mỹ về vóc dáng mà còn chứng minh được đẳng cấp nhờ sở hữu gu thời trang thượng đẳng cùng lối sống vô cùng sang chảnh, thú vị.

Ngoc-trinh-dien-vay-ngan-cun-vo-tu-de-photograper-chup-tu-duoi-len-thay-tron-vong-3-co-khung

Mới đây nhất, vào ngày 11/3, Ngọc Trinh gây sốt khi tung bộ ảnh khoe trọn body “chuẩn không cần chỉnh”:

Ngoc-trinh-dien-vay-ngan-cun-vo-tu-de-photograper-chup-tu-duoi-len-thay-tron-vong-3-co-khung-2
Ngoc-trinh-dien-vay-ngan-cun-vo-tu-de-photograper-chup-tu-duoi-len-thay-tron-vong-3-co-khung-3
Ngoc-trinh-dien-vay-ngan-cun-vo-tu-de-photograper-chup-tu-duoi-len-thay-tron-vong-3-co-khung-4
Ngoc-trinh-dien-vay-ngan-cun-vo-tu-de-photograper-chup-tu-duoi-len-thay-tron-vong-3-co-khung-5

Trong shoot hình lần này, người đẹp gốc Trà Vinh lựa chọn set đồ đen vừa năng động, cá tính lại không kém phần quyến rũ. Cụ thể, Ngọc Trinh diện áo cắt xẻ táo bạo khéo khoe vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo phẳng lỳ không chút mỡ thừa.

Bên cạnh đó, với thiết kế váy bó sát, ngắn cũn giúp Ngọc Trinh tôn được vòng 3 kích cỡ “khủng” cùng đôi chân dài thẳng tắp. Quả không ngoa khi xếp cô nàng vào top những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt.

Không chỉ gây chú ý bởi vóc dáng nuột nà cùng nhan sắc trẻ trung, cuốn hút, Ngọc Trinh còn khiến dân tình xôn xao khi có những tư thế chụp ảnh khá táo bạo. Theo đó, “Nữ hoàng nội y” vô tư để nhiếp ảnh gia lia máy từ dưới lên trong khi diện váy có độ dài “khiêm tốn” rất dễ gặp phải sự cố hớ hênh, phản cảm.

Tuy nhiên, nhờ có nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh nên Ngọc Trinh đã xử lý rất nhanh gọn những góc máy “mạo hiểm” kể trên. Để vừa tôn được đường cong gợi cảm cũng như có thước ảnh độc đáo, hấp dẫn.

Mặc dù đây không phải lần hiếm hoi Ngọc Trinh diện đồ hở hang hay có tư thế chụp ảnh “khó đỡ” nhưng khán giả vẫn luôn dành sự chú ý đặc biệt cho cô nàng. Đa số mọi người đều dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp và body cân đối, quyến rũ của “Nữ hoàng nội y”.

 

Hồ Ngọc Hà tự tin mặc váy khoét sâu, khoe rõ vòng 1 ngoại cỡ và vòng 2 phẳng lỳ vượt mặt Ngọc Trinh

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc xinh đẹp, rạng rỡ của Hồ Ngọc Hà, khán giả không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.