Giải trí

Ngọc Trinh diện váy cũn cỡn tạo dáng phản cảm, CĐM bình luận khiếm nhã, bạn thân lên tiếng bênh vực

Ngọc Trinh diện váy cũn cỡn tạo dáng phản cảm, CĐM bình luận khiếm nhã, bạn thân lên tiếng bênh vực

Ngọc Trinh cứ lâu lâu lại trở thành đề tài để cộng đồng mạng bàn tán. Bên cạnh chuyện ngoại hình, giàu có thì hành động, cách ăn mặc của cô nàng cũng không ít lần gây tranh cãi. Cách đây không lâu, “nữ hoàng nội y” bị dân mạng chỉ trích vì clip “ăn chuối” của Vũ Khắc Tiệp. Bẵng đi một thời gian, sóng gió cũ còn chưa thực sự nguôi đi thì sóng gió mới lại ập đến.


Clip của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị CĐM phản ứng gay gắt

Mới đây, kênh Tiktok của Ngọc Trinh gây chú ý vì đoạn clip “sống ảo”. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu như cô nàng không diện váy ngắn cũn cỡn, kèm động tác ngồi khó coi. Nhiều khán giả thót tim vì chỉ cần bất cẩn một chút nữa thôi Ngọc Trinh cũng đã có thể lộ nội y.

ngoc-trinh-3
Dáng ngồi kém duyên của Ngọc Trinh trong chiếc váy ngắn

Hành động dang chân thiếu tế nhị đó nhận về rất nhiều bình luận chê bai. Ai cũng hiểu Ngọc Trinh chỉ đang quay clip vui mà thôi, song cách ăn mặc, tạo dáng thật khó chấp nhận. Mãi đến khi Đỗ Long đến gần, Ngọc Trinh mới từ bỏ cách ngồi dạng chân, chuyển thành thục nữ yểu điệu.

ngoc-trinh-4
Ngọc Trinh e ấp ngay lập tức khi thấy Đỗ Long đến gần

Dưới clip của Ngọc Trinh, rất nhiều bình luận khiếm nhã xuất hiện, có ý mỉa mai chuyện nhạy cảm của cô nàng. Cùng với đó, một số khán giả còn cho rằng Ngọc Trinh là người nổi tiếng, có ảnh hưởng trong xã hội, cần chú ý hành động của mình. Đây cũng không phải lần đầu chân dài gốc Trà Vinh bị nhắc nhở về cách lựa chọn nội dung làm clip.


Clip khiến Ngọc Trinh nhận nhiều bình luận khiếm nhã

Giữa hàng loạt lời khiếm nhã, chỉ trích của dân mạng, Ngọc Trinh vẫn như trước đây không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Ngược lại, người bạn thân của “nữ hoàng nội y”, cũng là nam chính trong clip - NTK Đỗ Long đã để lại bình luận “cà khịa”: “Sao nhiều người chửi em quá vậy. Tưởng ở đây đang có lớp học giáo dục công dân chứ”. Để trả lời, Ngọc Trinh đã âm thầm like bình luận của Đỗ Long.



ngoc-trinh-1
Đỗ Long để lại bình luận bênh vực Ngọc Trinh và được cô nàng like

ngoc-trinh-2
CĐM để lại nhiều lời lẽ khó nghe dưới clip của Ngọc Trinh

NTK Đỗ Long chính là người bạn thân lâu năm của Ngọc Trinh. Cả hai có thời gian dài cùng làm việc, vô cùng hiểu ý nhau. Đỗ Long thường xuyên xuất hiện bên cạnh người đẹp miền Tây, vào vai chính trong các clip, video của cô nàng.

 

Biến căng: Chị gái Ngọc Trinh ráo riết truy tìm, đòi tiền bạn thân 15 năm của em gái

(Techz.vn) – Bài đăng đòi tiền của Ngọc Bích – chị gái Ngọc Trinh đang trở thành chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người nghi ngờ tình cảm của cô và bạn thân của em gái đã bị rạn nứt.