Giải trí

Ngọc Trinh để lộ lưng trần sạm đen, làn da ‘cháy nắng’ gây ngỡ ngàng

Ngọc Trinh để lộ lưng trần sạm đen, làn da ‘cháy nắng’ gây ngỡ ngàng

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh được giới truyền thông vô cùng săn đón bởi hình thể nóng bỏng, phong cách gợi cảm và loạt phát ngôn gây nhiều tranh cãi. 

Ngoc-trinh-de-lo-lung-tran-sam-den-lan-da-chay-nang-gay-ngo-ngang

Đến nay, Ngọc Trinh là một trong những chân dài sở hữu cuộc sống xa hoa với khối tài sản “khủng” mà nhiều người mơ ước. Trên mạng xã hội, cô nàng nhiều lần gây sốt với những chuyến du lịch xa hoa hay liên tục “đập hộp” những món đồ hiệu đắt tiền. Bên cạnh đó, nhan sắc và body ngày một thăng hạng của diễn viên Chị mẹ học yêu cũng khiến khán giả phải “mắt tròn mắt dẹt”.

Ngoc-trinh-de-lo-lung-tran-sam-den-lan-da-chay-nang-gay-ngo-ngang-1
Ngoc-trinh-de-lo-lung-tran-sam-den-lan-da-chay-nang-gay-ngo-ngang-2
Ngoc-trinh-de-lo-lung-tran-sam-den-lan-da-chay-nang-gay-ngo-ngang-3

Mới đây nhất, tối ngày 08/06, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng được phen sốt sắng khi đăng tải hình ảnh để lộ làn da sạm đen. Cụ thể, trên trang Instagram chính chủ, “Gà cưng Vũ Khắc Tiệp” cập nhật bức ảnh trên story zoom cận vùng lưng khoe làn da cháy nắng thấy rõ. Dù bức ảnh được chụp từ phía sau và không để lộ mặt chính chủ nhưng dựa vào vóc dáng và mái tóc, nhiều khán giả đoán rằng nhân vật trong ảnh không ai khác chính là Ngọc Trinh. 

Ngoc-trinh-de-lo-lung-tran-sam-den-lan-da-chay-nang-gay-ngo-ngang

Trước hình ảnh này, khán giả cho rằng người đẹp gốc Trà Vinh đã tiếp xúc quá lâu với tia UV khiến làn da bị cháy nắng. Tuy nhiên, Ngọc Trinh chỉ cập nhật bức hình mà không có bất cứ chia sẻ nào thêm càng làm người hâm mộ thêm tò mò và không khỏi thắc mắc về lý do khiến cô gặp tình trạng trên.

Hiện tại, hình ảnh Ngọc Trinh với tấm lưng trần sạm đen vẫn là chủ đề thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đặc biệt, ai nấy đều chờ đợi người đẹp sớm lên tiếng chia sẻ về tấm hình để lộ khuyết điểm lớn trên da.

Được biết, sau những ồn ào liên tiếp từ việc bị nhãn hàng “chỉ mặt đặt tên” vì dùng hàng nhái đến “nhận nhầm” vùng đất 11ha tại Bảo Lộc hay bị dân mạng tố dàn dựng vụ mua bán kim cương có giá gần 4 tỷ đồng, Ngọc Trinh vẫn “bỏ ngoài tai” mọi lời bàn tán và có nhiều chuyến du lịch hơn hẳn. Hiện tại, người đẹp vẫn tích cực cập nhật các bài đăng trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. 

 

Vũ Khắc Tiệp báo tin vui với Ngọc Trinh sau 1 năm vun đắp, rục rịch chuẩn bị cho ngày 'trọng đại'

(Techz.vn) Sau 1 năm cùng nhau xây dựng, 'đứa con tinh thần' của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã thu được nhiều thành quả.