Giải trí

Ngọc Trinh có đắp tiền tỷ cũng không xóa bỏ nổi những điểm xấu xí, quê mùa này

Ngọc Trinh có đắp tiền tỷ cũng không xóa bỏ nổi những điểm xấu xí, quê mùa này

Ngọc Trinh đang là biểu tượng hàng đầu của sắc đẹp, thời trang trong showbiz Việt Nam. Không hẳn là người xinh đẹp nhất, gu ăn mặc chất nhất, nhưng nhờ ngoại hình sáng, bắt mắt mà bất cứ bộ đồ nào cô nàng khoác lên người cũng cảm thấy đẹp. Không những vậy, chân dài gốc Trà Vinh còn nổi tiếng có sở thích shopping không cần nhìn giá. Ở nhà triệu đô, dùng đồ hiệu đình đám, cuộc sống gần của Ngọc Trinh từ lâu đã là điều mà nhiều cô nàng ao ước.

ngoc-trinh-2 (1)

Thế nhưng, dù vậy thì người đẹp này vẫn tồn tại điểm có phần hơi “kém sang”. Thậm chí, nhiều người lại cảm thấy khá “phản cảm”. Dù biết vậy nhưng Ngọc Trinh nhiều lần thẳng thắn nói rằng mình không thể sửa nổi và cũng chẳng muốn sửa nó làm gì.

Như nhiều người biết, Ngọc Trinh được xem là biểu tượng sắc đẹp. Thế nhưng, nếu nhìn kỹ gương mặt của cô nàng thì không hẳn là vậy. Ngọc Trinh từng thừa nhận rằng mình không có nụ cười đẹp. Cô không thích thú gì khi mình bị cười hở lợi, lại còn méo mó và kém thu hút. Thế nhưng, chân dài vẫn chấp nhận và thậm chí là nhiều lần khoe chúng trước các fan.

ngoc-trinh-11

Một điểm nữa khiến khuôn mặt của Ngọc Trinh “mất điểm” trong mắt các nhà thiết kế, những người làm trong lĩnh vực thời trang là khuôn mặt. Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa chứ không sắc sảo, đường nét nổi bật như những chân dài khác. Vì thế mới có chuyện Ngọc Trinh từng bị chê bai, trù dập vì gương mặt “quê mùa”.

ngoc-trinh-10

Dù cho vấp phải nhiều chê bai, Ngọc Trinh vẫn quyết định không phẫu thuật cằm V-line như nhiều người đẹp khác. Thay vào đó, cô nàng chọn chạy bộ, ngủ ít đi để mặt được thon gọn, ưa nhìn hơn. Mỗi khi đi dự sự kiện thì make up, làm tóc sẽ phần nào che đậy được khuyết điểm trên.

ngoc-trinh-9

ngoc-trinh-8

Một điểm nữa mà mọi người có thể dễ dàng phát hiện ra, đó chính là cách phát âm sai rất nhiều của Ngọc Trinh. Vốn gốc miền Tây, Ngọc Trinh ảnh hưởng nặng cách phát âm của người dân nơi này. Dù đã lên TP.HCM lập nghiệp từ lâu nhưng cô nàng vẫn không thể sửa giọng. Điều này có thể là điểm đáng yêu trong mắt các fan, nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến công việc của Ngọc Trinh. Cứ thử nghĩ xem, các nhãn hàng sẽ không muốn người đại diện, người mẫu của mình phát âm sai tên thương hiệu, slogan. Hay nói đơn giản là việc Ngọc Trinh nhiều lần khiến khán giả mắt chữ A mồm chữ O vì nói quá khó nghe trong bộ phim “Vòng eo 56”.

ngoc-trinh-3 (1)

ngoc-trinh-5 (1)

ngoc-trinh-4 (1)

ngoc-trinh-6

Thêm một điểm “kém sang” nữa chính là dáng ngồi khi ăn. Dù ở nhà triệu đô, ăn đồ đắt tiền thì Ngọc Trinh vẫn giữ nguyên dáng ngồi xổm trên ghế. Theo cô nàng thì nó còn gọi là ngồi “chổm hổm”. Không ít người cảm thấy khá “nhức mắt” khi xem video ăn uống của Ngọc Trinh mà lại bắt gặp kiểu ngồi như vậy. Họ còn cho rằng nó không tốt cho dạ dày khi ăn uống chút nào. Trả lời mọi người, trong một clip, Ngọc Trinh chia sẻ, cô biết cách ngồi này không được đẹp và trông thật khó chịu nhưng không bận tâm vì nó thoải mái nhất với mình.

 

Công an vào cuộc điều tra vụ lùm xùm liên quan đến bạn gái của Phùng Ngọc Huy

(Techz.vn) – Liên quan đến câu chuyện gây ầm ĩ thời gian qua về Đan Kim – bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy, được biết Phòng Cảnh sát Hình sự TP.HCM đã vào cuộc tiếp nhận điều tra.