Giải trí

Ngọc Trinh bị soán ngôi "mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất Showbiz" bởi một nhân vật không thể ngờ

Ngọc Trinh bị soán ngôi

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng vừa khoe khéo hình ảnh vòng eo thon gọn. Theo chia sẻ từ người đẹp, vòng eo của cô nếu xiết hết nấc sẽ đạt 53 còn nếu thả thoải mái sẽ đạt 55. Như vậy, với con số ấn tượng mà Thanh Hằng tiết lộ, cô đã chính thức “đánh bại” Ngọc Trinh với số đo 56.

Thanh-hang-soan-ngoi-ngoc-trinh-1
Siêu mẫu Thanh Hằng chính thức soán ngôi Ngọc trinh

Ngoài Thanh Hằng, hiện tại có một nữ ca sĩ cũng có vòng eo 53cm là Han Sara. 10x này sau nỗ lực giảm cân bền bỉ đang sở hữu vòng eo trong mơ cực kì nhỏ gọn. Trước đó Ngọc Trinh nổi danh showbiz Việt với vòng eo 56cm, người đẹp gốc Trà Vinh còn làm hẳn một bộ phim điện ảnh để "đánh dấu chủ quyền" về lợi thế hình thể này. Tuy nhiên có vẻ như càng ngày càng có nhiều sao nữ sở hữu vòng eo nhỏ gọn không thua kém gì "nữ hoàng nội y.

FRdxgFAqWDmSdP3v5HJmXtDPmH0ZrqVBRyuIcVwe
Vòng eo 56 từng gây bão CĐM khiến bao chị em mơ ước
Thanh-hang-soan-ngoi-ngoc-trinh
Han Sara với vòng eo 53 siêu nhỏ

Một số mỹ nhân khác của showbiz Việt cũng đang sở hữu vòng eo thon gọn đáng mơ ước có thể kể đến như: Chi Pu, Angle Phương Trinh, Tóc Tiên, Hòa Minzy...

 

`Yêu nữ hàng hiệu` Phượng Chanel gây bão vớt set đồ thảm họa, CĐM mong cô sớm tìm được stylist riêng

(techz.vn) - Phượng Chanel – người chị thân thiết của Ngọc Trinh tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng khi diện set đồ được kết hợp một cách “thảm họa”.