Giải trí

Ngọc Trinh bị đàn anh kéo váy, nhìn vào vòng ba, phản ứng của cô nàng khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc Trinh bị đàn anh kéo váy, nhìn vào vòng ba, phản ứng của cô nàng khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc Trinh thời gian quá khá bận rộn với những dự án mới. Lần này, chân dài gốc Trà Vinh trở lại với điện ảnh. Sau thành công của “Vòng eo 56” và “Vu quy đại náo”, giờ đây Ngọc Trinh sẽ tham gia “Chị mẹ học yêu”. Đây là bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên khác nữa như Huy Khánh, Kim Nhã. “Nữ hoàng nội y” sẽ vào vai một người phụ nữ đã có chồng con.

ngoc-trinh-1

Đạo diễn Quốc Thuận là người đứng sau “Chị mẹ học yêu”. Chính vì sự hợp tác này mà anh cùng Ngọc Trinh thường xuyên gặp gỡ, làm việc chung. Dàn diễn viên của bộ phim này rất hay đăng ảnh chụp cùng nhau, khiến khán giả càng thêm mong chờ.

Vừa qua, trong một clip hậu trường của “Chị mẹ học yêu”, Ngọc Trinh và đạo diễn Quốc Thuận khiến người xem cười không ngớt. Mở đầu, Ngọc Trinh trong chiếc váy ôm sát cơ thể màu đen đang đùa giỡn với một cậu bé. Cô nhí nhảnh “rồng rắn” cùng nhóc tỳ đi trong hậu trường. Cậu bé bám theo Ngọc Trinh bằng cách cầm gấu váy của cô.

ngoc-trinh-4

Điều đáng nói, khi đi được vài bước, cậu bé lại buông tay ra. Thay vào đó, đạo diễn Quốc Thuận liền vào thế chỗ, cũng kéo váy của Ngọc Trinh. Hành động này nhanh chóng bị người đẹp phát hiện. Lập tức Ngọc Trinh quay lại gắt đàn anh, đánh liên tiếp vào tay đạo diễn Quốc Thuận. Chính cô cũng giật mình khi biết Quốc Thuận đang kéo váy. Có lẽ vì thế mà không còn hình tượng "nữ hoàng nội y" yểu điệu nữa, thay vào đó là một Ngọc Trinh có phần "đanh đá".

Đoạn clip được ekip chia sẻ trên một số trang mạng xã hội, khiến khá giả dở khóc dở cười. Nhiều người trêu chọc đạo diễn Quốc Thuận: “Học theo cậu nhỏ làm gì để rồi bị đánh”, “Chú Quốc Thuận lầy lội quá, cao thủ không bằng tranh thủ”, “Nhìn chị Trinh đánh cũng đủ thấy đau rồi, chú Thuận chừa nhé”…

Đạo diễn Quốc Thuận cũng hài hước để lại bình luận: “Huhuhu, anh chỉ là hướng dẫn thằng bé thôi mà Trinh ơi”.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-3

Trước đó, cũng trong hậu trường “Chị mẹ học yêu”, Ngọc Trinh bị diễn viên Huy Khánh đăng loạt ảnh “dìm hàng” không thương tiếc. Sự thân thiết của các diễn viên khiến khán giả càng thích thú. Huy Khánh cho biết, anh quyết định tham gia “Chị mẹ học yêu” một phần vì kịch bản và một phần cũng vì Ngọc Trinh.

 

MC Lại Văn Sâm công khai nói yêu NSND Hồng Vân, tiết lộ làm chủ hôn 5 đám thì 3 cặp li hôn

(Techz.vn) – MC Lại Văn Sâm gây bất ngờ khi hướng về NSND Hồng Vân và tuyên bố: “Anh yêu em”. Màn thể hiện tình cảm này khiến khán giả, các nghệ sĩ xung quanh cũng phải bất ngờ.