Giải trí

Ngọc Sơn thú nhận tình cảnh không xu dính túi sau khi dốc cạn tài sản cho người phụ nữ đặc biệt

Ngọc Sơn thú nhận tình cảnh không xu dính túi sau khi dốc cạn tài sản cho người phụ nữ đặc biệt

Trong showbiz Việt, Ngọc Sơn được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến”, được rất nhiều khán giả yêu mến, đồng nghiệp kính nể. Với tuổi nghề của mình, giọng ca “Tình cha” vốn đã tích góp được khối tài sản khổng lồ. Chỉ riêng nhìn vào căn biệt thự dát vàng, nội thất nhà của Ngọc Sơn cũng đủ thấy anh giàu có ra sao.

Thế nhưng, có lẽ không ai ngờ được sao nam giàu có như Ngọc Sơn cũng từng rơi vào cảnh không xu dính túi, đến điện thắp sáng trong nhà còn bị cắt vì chậm đóng tiền. Câu chuyện này mới đây được chính “ông hoàng nhạc sến” tiết lộ với mọi người.

ngoc-son-3

Trong chương trình “Dấu ấn huyền thoại” tập vừa lên sóng, ông trùm Color Man đã đến thăm gia đình Ngọc Sơn. Tại đây, nam ca sĩ cũng tiết lộ ít nhiều về cuộc sống, dự định của mình. Đầu tiên, giọng ca “Tình cha” bật mí mình đang tham gia một dự án điện ảnh, thuộc thể loại hành động.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn còn khẳng định mình thông thạo rất nhiều loại nhạc, từ trữ tình, thính phfong đến quê hương đất nước… Sở dĩ anh chọn hát trữ tình nhiều hơn là bởi bản thân dễ bị xúc động bởi những chuyện nhỏ nhặt, nhiều tình cảm.

ngoc-son-1

Color Man dành lời khen cho tính cách hiếu thảo của Ngọc Sơn. Chuyện này vốn đã quá nổi tiếng với showbiz Việt. Đích thân nam ca sĩ tiết lộ, thời gian qua mẹ bị ốm nặng khiến mình rất lo lắng, may mắn là giờ đây bà đã khỏe lại. Ngọc Sơn khẳng định, bản thân có thể bán nhà, dốc cạn tài sản để chữa bệnh cho mẹ.

Chia sẻ thêm, nam ca sĩ nói: “Tôi nói thật chứ không hề nói dối, rằng tôi đã ký sẵn cho mẹ 5 cuốn sổ ngân hàng và để hết tài sản, tiền bạc cho mẹ. Tôi không giữ đồng nào trong người, bảo mẹ cứ giữ hết đi. Thậm chí, tôi còn bị cắt điện vì không còn tiền đóng tiền điện. Mấy năm trước tôi còn thiếu mấy triệu tiền điện nên bị cắt cầu dao luôn. Đợt đó tôi chờ đi hát để có tiền cát xê trả tiền điện nhưng mưa bão mấy ngày liên tiếp nên tôi không đi hát được, thành ra không có tiền. Tôi không dám nói với mẹ”.

ngoc-son-2

Có kinh tế vững vàng, tiền bạc dư dả nhưng Ngọc Sơn không có thói quen tiêu xài hoang phí. Thay vào đó, “ông hoàng nhạc sến” lại thích cho người khác tiền. Hiểu rõ tính cách phóng khoáng của con trai nên mẹ Ngọc Sơn quyết định giữ tiền thay, hiện tại trong ngân hàng anh còn chẳng có bất cứ cuốn sổ tiết kiệm nào vì đã đưa hết cho mẹ.

ngoc-son-7

ngoc-son-5

“Mọi người cứ nói tôi giàu, nhiều tiền nhưng thực ra không phải, tôi chẳng có đồng nào hết. Nhưng tôi giàu là giàu tình cảm. Trong đầu tôi luôn nghĩ rằng, đại gia đình chính là tài sản của tôi rồi.  Xung quanh tôi còn rất nhiều người tâm đức. Tôi sống được đại gia đình yêu thương nên không sợ đói nữa. Tôi chỉ cố gắng sống thật khỏe cho đến cuối đời”, Ngọc Sơn nói.

ngoc-son-4

 

Với Ngọc Sơn, việc bản thân khỏe mạnh, người thân sống tốt đã đủ khiến anh mãn nguyện. Ở tuổi 53, anh vẫn rất thân với mẹ, cả hai ngày nào cũng nói chuyện với nhau thường xuyên. Nhìn người phụ nữ quan trọng nhất đời mình sống khỏe mạnh, vui vẻ chính là niềm an ủi lớn nhất với nam ca sĩ.

 

Trấn Thành và em gái Cẩm Ly lần đầu tiết lộ con người thật của danh ca Ngọc Sơn

(Techz.vn) – Quen biết Ngọc Sơn từ lâu, Minh Tuyết và Trấn Thành hiểu rất rõ con người đàn anh. Trong một gameshow mới đây, em gái Cẩm Ly cùng ông xã Hari Won đã có những chia sẻ thật lòng về giọng ca “Tình cha”.