Giải trí

Ngọc Sơn nghẹn ngào tại lễ cúng Phi Nhung, đích thân làm 1 việc đặc biệt cho con nuôi cố ca sĩ

Ngọc Sơn nghẹn ngào tại lễ cúng Phi Nhung, đích thân làm 1 việc đặc biệt cho con nuôi cố ca sĩ

Sáng ngày 15/11, lễ chung thất cho cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Pháp Vân – TP.HCM, nhiều nghệ sĩ và bạn bè đồng nghiệp của cố ca sĩ đã đến đưa tiễn và nói lời từ biệt cuối cùng.

Tại buổi lễ, danh ca Ngọc Sơn cũng góp mặt, nam ca sĩ tiết lộ hôm nay cũng là ngày thắp nhang tưởng nhớ mẹ ruột của anh không may qua đời vì bệnh tật. Tại buổi lễ, nam danh hài đã thể hiện ca khúc Lòng mẹ đầy cảm động khiến không ít khán giả rơi lệ.

Danh ca Ngọc Sơn bộc bạch: "Ngọc Sơn thương Phi Nhung lắm, Ngọc Sơn nói rằng người có tâm có đức mới nhận những đứa trẻ ở ngoài vào nuôi. Nuôi một trẻ không phải đơn giản đâu, còn giải quyết bao nhiêu chuyện chứ không phải bỏ tiền ra là nuôi được. Ngọc Sơn chỉ nói vậy thôi, mọi người hãy bình tĩnh lại".

Bên cạnh đó, giọng ca Tình cha còn mua 50 thùng sữa gửi đến các con nuôi Phi Nhung. Đồng thời, anh cũng đại diện một nhãn hàng để trao 500 triệu đồng cho các con nuôi cố ca sĩ. 

Thời gian qua, Ngọc Sơn cũng gây chú ý khi cùng bầu Thụy công khai nhận giúp đỡ Hồ Văn Cường. Cụ thể, "ông hoàng nhạc sến" kêu gọi: "HÃY DANG TAY BẢO VỆ TRẺ EM! Mấy hôm nay,người em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn (Nguyễn Đức Thụy-Bầu Thụy) có nói A Ba Ngọc Sơn tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường để bầu Thụy và Ngọc Sơn giúp đỡ HVC chứ em thấy tội nghiệp thằng bé. Ngọc Sơn đã chuyển lời lại với trợ lý tìm cách liên lạc giúp đỡ theo đúng tâm nguyện của 2 anh em… P/s : Hãy mở lòng yêu thương, giúp đỡ nhau, vui lòng không bình luận câu nào đụng chạm đến bất kỳ một ai nhé ,xin cảm ơn".

Cũng trong buổi lễ của cố ca sĩ Phi Nhung, nhiều người không khỏi mong chờ hình ảnh hay thông tin của Hồ Văn Cường sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi của khán giả, Hồ Văn Cường lại một lần nữa không xuất hiện. Sự vắng mặt  khó hiểu này của nam ca sĩ khiến dư luận liên tục đặt ra câu hỏi. Ai cũng biết khi còn sống Phi Nhung nâng niu, bảo vệ cậu con nuôi này như thế nào. Thế nhưng, thái độ của giọng ca sinh năm 2003 sau khi mẹ qua đời lại khá lạnh lùng, ngay cả lễ quan trọng cũng không lộ diện.

 

Tin nóng 15/11: Báo CAND đưa tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, Hồ Văn Cường bị gọi thẳng tên

(Techz.vn) Sau đây là tin nóng nhất 15/11: Báo CAND báo thông tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, CĐM hả hê sắp có ‘kịch hay’ để xem; Quản lý cũ Phi Nhung đăng đàn gọi thẳng tên Hồ Văn Cường sau thời gian dài im ắng;…