Giải trí

Ngọc Sơn luống cuống khi chụp ảnh tình tứ với em gái tỷ phú Cẩm Ly, vị trí bàn tay đủ nói lên tất cả

Ngọc Sơn luống cuống khi chụp ảnh tình tứ với em gái tỷ phú Cẩm Ly, vị trí bàn tay đủ nói lên tất cả

Mới đây, trên fanpage của danh ca Ngọc Sơn có chia sẻ về hậu trường chụp hình Tứ Ca LK Chiều Cuối Tuần gồm : Hà Phương với Ngọc Sơn, Đình Văn,Trần Sang.

Trong đó, gây chú ý nhất là việc ‘ông hoàng nhạc sến’ phải phối hợp với ca sĩ Hà Phương để có bức hình đẹp nhất. Cụ thể trong đoạn clip, khi được nhà nhiếp ảnh gia cho rằng tay chưa có cảm xúc, Ngọc Sơn loay hoay không biết phải đặt tay ở đâu cho hợp lý thì ca sĩ Hà Phương mạnh dạn chỉ đạo: "Anh để ngay eo em á!".

Thế nhưng, nhận thấy để tay ở vị trí eo không được lịch thiệp, danh ca Ngọc Sơn lập tức lên tiếng: Để ngay vai chứ không ai để ở eo. Kể từ lúc được trao đổi thoải mái, Ngọc Sơn và Hà Phương có màn tương tác ăn ý và uyển chuyển hơn. Cả nhóm đã tạo ra những bức ảnh cực kỳ đẹp và xuất thần.

Được biết đây là lần đầu tiên mà ‘ông vua nhạc sến Ngọc Sơn’ kết hợp với ca sĩ Hà Phương.

Ngọc Sơn sinh năm 1968 được nhiều khán giả yêu mến và gọi bằng danh xưng ‘ông hoàng nhạc sến’. Những năm 90, nam danh ca là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong làng nhạc Việt Nam, thời còn trẻ, ngoài tài năng về ca hát, sáng tác, anh còn được biết đến là người có tính cách "quái dị", ăn mặc không giống ai. Những scandal của Ngọc Sơn luôn làm tốn rất nhiều giấy mực của báo giới, và dường như đó là cuộc sống, là phong cách riêng của "ông hoàng nhạc sến", người khác không thể làm được nhưng Ngọc Sơn thì có thể.

Tuy nhiên, những năm gần đây, Ngọc Sơn lột xác với phong cách thời trang chỉn chu, mà không kém phần cuốn hút. ‘Ông hoàng nhạc sến’ còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi phong thái trang nhã và cách ứng xử lịch thiệp.

Hà Phương được nuôi dưỡng trong một gia đình có cái nôi về nghệ thuật gồm 3 chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương. Nếu Cẩm Ly, Minh Tuyết đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả thì Hà Phương lại hoạt động kín tiếng hơn hẳn. Khác với chị em của mình, Hà Phương sống giản dị và sự nghiệp gắn liền với dòng nhạc dân ca trữ tình và ca khúc gắn liền với tên tuổi “Hoa cau vườn trầu”.

Hà Phương có một gia đình hạnh phúc với tỷ phú Chính Chu,

Tuy nhiên, kể từ khi Hà Phương quyết định sang Mỹ định cư năm 2000 và lập gia đình tại đây thì không còn nhiều nhớ về sự nghiệp ca hát của Hà Phương dù cô là một gương mặt từng rất được yêu thích của thế hệ 8x. Mà hầu hết mọi người chỉ biết đến rằng chồng của Hà Phương chính là tỷ phú người Việt tại Mỹ - Chính Chu. Từ đây, cô khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ trước cuộc sống cực kỳ xa hoa nơi đất khách. Với số tài sản lên tới 1,5 tỷ USD (gần 35.000 tỷ đồng), Hà Phương được mệnh danh chính là "người Việt giàu nhất thế giới".

Hà Phương thường xuyên đi lại bằng chuyên cơ riêng

Sau thời gian dài vắng bóng, hy vọng sự quay trở lại lần này của Hà Phương khi kết hợp với danh ca Ngọc Sơn, ‘hoàng tử mưa bụi’ Đình Văn và nam ca sĩ Trần Sang sẽ là một kết hợp thú vị, khiến cho khán giả phải thích thú mong chờ.

 

Con nuôi được Ngọc Sơn cam kết cho kế thừa 'tài sản' vô giá tiết lộ mối quan hệ với mẹ của nam CS

(Techz.vn) Đến thăm nhà cha nuôi là ông hoàng nhạc sến, nam ca sĩ Quách Tuấn `Du hé lộ về tình cảm đặc biệt mà mẹ con danh ca Ngọc Sơn dành cho mình