Giải trí

Ngọc Sơn có động thái mới liên quan đến bài đăng có mặt Hoài Linh

Ngọc Sơn có động thái mới liên quan đến bài đăng có mặt Hoài Linh

Ngày 12/08, trên Fanpage tích xanh của danh ca Ngọc Sơn đã chia sẻ về chương trình biểu diễn miễn phí với chủ đề “NGHĨA TÌNH QUÊ HƯƠNG” phục vụ bà con tại Quảng Nam diễn ra từ ngày 12 đến ngày 21/08/2022.

Ngọc Sơn chia sẻ thông tin về đêm diễn có mặt Hoài Linh 

Được biết, đây là không chỉ là một chương trình nghệ thuật bình thường mà đằng sau đó còn gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về sự hiếu thảo, tình yêu quê hương và đặc biệt là mang hình ảnh xứ Quảng đến với muôn nơi trên dải đất hình chữ S. Chương trình quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng như Ngọc Sơn, Hoài Linh,Thoại Mỹ, Hữu Quốc,Thanh Hằng,Ngân Tuấn,Lý Hùng,... cùng Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long.

Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện

Tuy là một chương trình mang giá trị nhân văn sâu sắc nhưng việc một nghệ sĩ đã từng dính lùm xùm như Hoài Linh góp mặt đã nhận về không ít những ý kiến trái chiều từ CĐM. Cũng có lẽ vì lý do này mà khi chia sẻ thông tin đêm diễn cùng Poster có mặt Hoài Linh, Ngọc Sơn đã chú thích rõ ràng “Sẽ Block hết tất cả những bình luận đụng chạm đến bất kỳ 1 nghệ sĩ nào!, “ Mở lòng mà sống yêu nhau, Cho vơi đi những nỗi đau trong đời..”.

Mặc dù đã thẳng thắn lên tiếng để cố tránh những bình luận khiếm nhã, tục tĩu. Thế nhưng, dường như vẫn còn một bộ phận không nhỏ netizen quá khích, vẫn tiếp tục “khủng bố” nghệ sĩ Hoài Linh dưới bài đăng này. 

Do vậy giọng ca Tình cha tiếp tục có hành động dứt khoát khóa hẳn bình luận đồng thời đăng tải hình ảnh chụp chung với Nghệ sĩ Hoài Linh dưới phần bình luận. Cụ thể, trong khung hình “ông hoàng nhạc sến” tươi cười rạng rỡ chụp ảnh cùng Hoài Linh và các nghệ sĩ khác. Tất cả đều đã chuẩn bị rất sẵn sàng cho buổi biểu diễn để phục vụ khán giả.

Điều này 1 lần nữa thể hiện thái độ tôn trọng với NS Hoài Linh của Ngọc Sơn khi 'ông hoàng nhạc sến'  bảo vệ đồng nghiệp tránh những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng và vô cùng vui vẻ, hãnh diện khi đứng chung sân khấu với 'đàn em'.

Ngọc Sơn sinh năm 1968, sở hữu giọng hát trầm bổng, ấm áp được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “ông hoàng nhạc sến” với nhiều tình khúc bất hủ như Vầng trăng cô đơn, Tình cha, Tình mẹ, lòng mẹ 2,tình phụ tử, tình mẫu tử, lời tỏ tình dễ thương,.... Ngoài tài năng trong ca hát, giọng ca “Tình cha” còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tấm lòng nhân ái, thường xuyên tham gia những chương trình thiện nguyện ý nghĩa cũng như sự nhiệt tình, thân thiện, hay giúp đỡ đồng nghiệp cũng như đàn em trong nghề.

 

Lộ clip khán giả 'im ru' khi NSƯT Hoài Linh 'chọc cười' trong show diễn miền Trung, xôn xao CĐM

(Techz.vn) Clip quay cận cảnh màn giao lưu của Hoài Linh trong 1 đêm diễn miễn phí khiến nhiều người nhận ra phản ứng không 'mặn mà' của khán giả.