Giải trí

Ngoài U40 MC Cát Tường vẫn lận đận tình duyên và sở hữu khối tài sản khủng

Ngoài U40 MC Cát Tường vẫn lận đận tình duyên và sở hữu khối tài sản khủng

Cát Tường được nhiều người biết đến với vai trò diễn xuất và là bà mối quen mặt trên chương trình mai mối, hẹn hò. Tuy thành công trong việc se duyên cho nhiều cặp đôi nhưng cô lại lận đận trong chính chuyện tình cảm của mình. Bù lại Cát Tường sở hữu trong tay khối tài sản khủng được nhiều người mơ ước.

Trên trang cá nhân, Cát Tường đăng tải hình ảnh căn nhà lầu khang trang vừa "chốt đơn". Cô cho biết đến xem khi vừa đi làm về, ưng ý nên đã đặt cọc luôn.

"Đi làm cả ngày quá đuối. Gần 10h đêm về ghé xem cái nhà này chốt đặt cọc luôn cho nó máu. Chúc mừng em về đội của chị nhé. Giờ về ngủ thật ngon sáng mai bay sớm nào", Cát Tường chia sẻ.

Cách đây một thời gian dài, Cát Tường khiến nhiều người bất ngờ khi rao bán hai mảnh đất ở Đồng Nai và TP HCM. Được biết hai mảnh đất này đều thuộc quyền sở hữu của Cát Tường và có giá trị lên đến 8 tỷ đồng. Sau đó nữ nghệ sĩ cũng đã tậu căn nhà khang trang tại nước ngoài.

Việc Cát Tường có trong tay khối tài sản khủng khiến nhiều khán giả choáng ngợp. Điều kiện kinh tế dư dả nhưng nữ diễn viên không khoe khoang hay phô trương. Bên cạnh nghệ thuật, Cát Tường còn kinh doanh nhiều mặt hàng. Cô cũng dành nhiều tâm huyết với các hoạt động thiện nguyện.

Tuy sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Cát Tường lại có đường tình duyên khá lận đận. Hôn nhân của Cát Tường và chồng không được bền lâu dù cả hai đã có con chung. Sau khi ly hôn, Cát Tường quay trở lại hoạt động nghệ thuật năng nổ hơn và một mình chăm sóc con gái.

Trong chương trình Sức sống thanh xuân, Cát Tường tiết lộ từng quen 3 người đàn ông kém hơn 10, 11 và 13 tuổi. Tuy nhiên, các mối tình của nữ diễn viên đều chưa thể gặt được trái ngọt. Cô cũng chia sẻ quan điểm rào cản lớn khi yêu người kém tuổi chính là gia đình.

Sao nữ Đồng tiền xương máu từng tiết lộ chuyện bị "phi công" lừa dối ở chương trình Cát Tường – 1001 câu chuyện thật. Trong thời gian yêu nhau, chàng trai đã qua lại với nhiều cô gái khác. Thậm chí, khi bị nữ diễn viên phát hiện, đối phương thề thốt sẽ thay đổi nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Sau đó, Cát Tường đã cắt đứt hoàn toàn với người đàn ông tệ bạc này.

 

Trấn Thành ra mắt MV ca nhạc kết hợp với Vương Anh Tú

(Techz.vn) Ngay khi biết được thông tin Trấn Thành tham gia MV ca nhạc mới, khán giả không khỏi bất ngờ và mong chờ.