Giải trí

Ngỡ ngàng với ngoại hình hiện tại của Akira Phan, gương mặt hậu chi 300 triệu phẫu thuật gây chú ý

Ngỡ ngàng với ngoại hình hiện tại của Akira Phan, gương mặt hậu chi 300 triệu phẫu thuật gây chú ý

Akira Phan là 1 nam ca sĩ đình đám gắn liền với ký ức của thế hệ 9x trong khoảng thời gian 2008 - 2011 với những bài hit được nhà nhà yêu thích như:  Đợi Chờ Là Hạnh Phúc, Mùa Đông Không Lạnh,Giây Phút Êm Đềm,Lời Nguyền,...

Mới đây nhất, cư dân mạng xôn xao khi lan truyền hình ảnh Akira Phan khoe diện mạo hiện tại. Theo đó, thay vì vẻ ngoài nam tính như trước kia, nam ca sĩ đình đám ngày nào lại trau chuốt đến nỗi không nhận ra. Có thể thấy, nếu so sánh với hình ảnh trong quá khứ, Akira Phan đã có sự khác biệt đáng kể về ngoại hình.

Đây cũng là 1 điều khá dễ hiểu khi anh từng công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2019 với số tiền lên tới  300 triệu đồng.

Nam ca sĩ từng chia sẻ về việc ‘trùng tu nhan sắc’ này: "Tôi cũng cân nhắc lắm mới quyết định làm. Tôi tiến hành hút mỡ bụng, tạo hình 6 múi. Hút mỡ bắp tay, mỡ đùi, nhấn mí và cấy tóc. Do có chơi đá bóng, tập gym nên lượng cơ tôi nhiều, hút ra chỉ 0,5 lít mỡ".

Sau khi thực hiện phẫu thuật, anh vẫn cố gắng theo thói quen ăn uống điều độ và tiếp tục giảm cân để có được ngoại hình chuẩn nhất khi xuất hiện trước công chúng.

Akira Phan hiện tại vẫn đang độc thân, anh từng chia sẻ trong 1 chương trình về lý do chưa có vợ: “Nghĩ tới đó tôi mới tự nhủ phải giàu trước rồi mới tìm một người biết thông cảm, chịu được tính xấu của mình thì cuộc sống vợ chồng mới hạnh phúc. Còn nếu lấy vợ về ở gần nhau để suốt ngày tranh cãi thì chỉ toàn đem căng thẳng cho nhau thì lấy về rất mệt mỏi. Chưa kể có con sẽ ảnh hưởng không tốt cho con”

 

Đỗ Mỹ Linh đến sân cổ vũ đội bóng của ông xã, ngoại hình gây chú ý

Đỗ Mỹ Linh tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong trận tranh Siêu cúp giữa CLB Hà Nội FC và CLB Hải Phòng để cổ vũ đội bóng của chồng.