Giải trí

Ngỡ ngàng với dung mạo hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau thời gian chào đón quý tử

Ngỡ ngàng với dung mạo hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau thời gian chào đón quý tử

Sau khi trải qua đường tình đầy ồn ào với loạt hot girl như Thúy Vi, Midu, thiếu gia Phan Thành đã có một cuộc hôn nhân khá viên mãn với tiểu thư Primmy Trương. Dù đã kín tiếng hơn về đời tư nhưng hôn nhân của Phan Thành vẫn được nhiều người chú ý. Mới đây, cả hai vợ chồng thiếu gia đã có chuyến đi du lịch ở Mỹ.

pah28285825-1679237328.jpg
 

Phan Thành cũng đã tiết lộ hình ảnh mới nhất của mình với phong cách tổng tài. Thiếu gia đình đám lựa chọn chiếc áo khoác dài kết hợp với áo len cao cổ màu đen.

phan248842-1679237328.jpg
 

Nếu so sánh với hình ảnh thời xuống sắc vì làm ông bố bỉm sữa thì giờ đây Phan Thành đã lấy lại phong độ. Tuy không giữ hình ảnh thiếu gia đào hoa như ngày nào nhưng hình ảnh chuẩn người chồng, người cha mẫu mực của anh hiện tại lại khiến dân tình yêu mến hơn cả. Sau đám cưới không lâu, vợ chồng Phan Thành đã đón quý tử đầu lòng là Phan Thành Kiên (nickname Kyle). Khác với chồng mình Primmy Trương thoải mái hơn trong việc chia sẻ đời tư.

phan8589-1679237328.jpg
 

Được biết sau khi sinh, Primmy Trương đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng, và vẫn giữ được hình ảnh xinh đẹp chuẩn tiểu thư con nhà giàu của mình. Cô còn từng chia sẻ rằng được chồng hết mực cưng chiều từ việc chụp ảnh trong những lần du lịch cho đến phụ giúp việc chăm con.

pahn248284-1679237328.jpg
 

Primmy Trương từng khen ngợi chồng về tài năng chụp ảnh cho vợ: “ "Huy chương vàng cho ba Kyle vì chụp được những tấm hình mà mẹ Kyle có thể post lên Instagram được".

 

Jisoo (BLACKPINK) là khách mời chương trình tạp kỹ 'No Prepare' khiến fan ‘đứng ngồi không yên’

Nữ ca sĩ Jisoo là khách mời đầu tiên cho mùa 2 của chương trình tạp kỹ trên YouTube 'No Prepare'.