Giải trí

Ngỡ ngàng với ảnh mặt mộc của Mai Phương Thúy, lộ nhan sắc trẻ măng sau 15 năm đăng quang

Ngỡ ngàng với ảnh mặt mộc của Mai Phương Thúy, lộ nhan sắc trẻ măng sau 15 năm đăng quang

Đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam đã được 15 năm, Mai Phương Thúy vẫn là nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn và có tiếng trong showbiz. Đáng nói, Mai Phương Thúy không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng kinh doanh mà còn khiến ai nấy ngưỡng mộ về nhan sắc tăng hạng qua từng giai đoạn. 

Mới đây, vào sáng ngày 29/9. Mai Phương Thúy đã khoe nhan sắc đầy tươi trẻ của mình với một bức ảnh cận mặt và không hề trang điểm.

Theo đó, dù không cần đến son phấn, Mai Phương Thúy vẫn tự tin khoe gương mặt mộc đầy xinh đẹp. Đường nét của nàng hậu gây ấn tượng với làn da trắng mịn, các đường nét trên gương mặt đầy thanh thoát.

Nhan sắc trẻ trung của Mai Phương Thúy dù không cần đến son phấn

Đáng nói, với bức ảnh này khó thể tin rằng cô nàng đã bước sang độ tuổi 32. Với hành trình nhan sắc kéo dài 15 năm sau ngày đăng quang, Mai Phương Thúy được khen ngợi khi có sự thăng hạng về nhan sắc khi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ hơn đặc biệt là sau khi cô siết lại vóc dáng.

Có thể thấy, Mai Phương Thúy là người đẹp thoải mái đăng tải các hình ảnh mặt mộc trên mạng xã hội nhất. Cô thậm chí còn dám công khai gương mặt mộc 100% trên sóng livestream. Dù có lần bị phát hiện những nếp nhăn trên gương mặt nhưng ai nấy cũng phải công nhận nhan sắc thuộc hàng cực phẩm, hiếm có khó tìm trong showbiz của nàng hậu gốc Hà Thành.

Trong thời gian qua, khi Tp.HCM đối mặt với đại dịch, Mai Phương Thúy cũng nhận được loạt lời khen vì đã có quyết định làm tình nguyện viên hỗ trợ công tác chống dịch do MC Quỳnh Hoa kêu gọi. Nàng hậu nhận thấy bản thân có đủ khả năng quyết định ghi tên. Mọi người cho rằng đây là điều mà người nổi tiếng nên học hỏi, làm theo, thay vì vướng vào loạt drama không hồi kết trên mạng xã hội.

 

Bị đồn giàu vì hay từ thiện,Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bị ngân hàng gọi, phải livestream đến khan họng

(Techz.vn) Trước những tin đồn về sự giàu có, Lê Dương Bảo Lâm đã thú nhận rằng mình cũng đang gặp không ít khó khăn vì tình hình dịch bệnh chứ không hề dư giả gì.