Giải trí

Ngỡ ngàng khi Mâu Thủy tiết lộ chồng không còn lãng mạn sau khi cô sinh con

Ngỡ ngàng khi Mâu Thủy tiết lộ chồng không còn lãng mạn sau khi cô sinh con

 

Mâu Thủy là gương mặt nổi bật của làng mốt Việt, tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn sau khi đoạt giải quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013. Không chỉ góp mặt tại nhiều sàn diễn thời trang quốc tế như New York Fashion Week (2015), New York Couture Fashion Week... mà Mâu Thủy còn từng đạt ngôi vị Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và cực kì thành công với vai trò mentor (cố vấn) Vietnam's Next Top Model 2019.

mauthuy3-1677993547.jpg
 

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Mâu Thủy lại lựa chọn yêu bạn trai hơn 2 tuổi, làm kinh doanh nhưng không khá giả. Giữa tháng 2/2023, nữ siêu mẫu hạ sinh con trai đầu lòng nặng 4,1 kg tại một bệnh viện ở TP HCM. Trong suốt quá trình lâm bồn, bạn trai luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc Mâu Thủy.

mauthuy1-1677993547.jpg
 

Mới đây, Mâu Thủy hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống sau khi có con. Nữ siêu mẫu đăng ảnh quý tử lên trang Facebook cá nhân kèm lời "trách yêu" ông xã: “Tôi và anh ấy không còn những cuộc trò chuyện lãng mạn nữa mà đây chính là nhân vật chính trong câu chuyện”.

mauthuy2-1677993547.jpg
 

Cũng như nhiều cặp đôi lần đầu có con khác, Mâu Thủy và bạn trai bận rộn hơn sau khi quý tử chào đời. Thay vì những lời yêu đương ngọt ngào thì giờ đây nội dung câu chuyện của cả hai chỉ xoay quanh "thế lực không răng" này. Dù vậy, nữ siêu mẫu có lẽ vẫn rất hạnh phúc vì luôn có nửa kia đồng hành trong quá trình nuôi dạy con trai.

Trước đó, trong quá trình mang thai, Mâu Thủy từng tiết lộ bản thân cảm thấy rất may mắn khi bạn trai luôn thấu hiểu cho những lúc cô nhạy cảm, tâm lý không ổn định. Nữ siêu mẫu tâm sự: "Tôi thấy may mắn khi được bạn trai thấu hiểu trong những lúc bản thân làm quá mọi vấn đề. Mong rằng sau khi sinh, tôi sẽ kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn và bạn trai chia sẻ, cảm thông cho tôi nhiều hơn".

 

Bị mỉa mai ‘chăm làm đẹp thì chồng cũng có bồ nhí’, Diệp Lâm Anh bất ngờ đáp trả ‘xanh rờn’

Diệp Lâm Anh không ngần ngại đáp trả khi bị mỉa mai ‘chăm làm đẹp thì chồng cũng có bồ nhí’ khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.