Giải trí

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm 'dùng chung' phòng ngủ, tin đồn sống thử là có thật?

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm 'dùng chung' phòng ngủ, tin đồn sống thử là có thật?

Cặp đôi tin đồn Sơn TùngThiều Bảo Trâm luôn bị người hâm mộ “bắt bài” bởi hàng loạt chứng cơ hẹn hò trên mạng xã hội. Gần đây, fan còn nghi ngờ rằng cả hai đã “về chung một nhà” bởi một chi tiết vô cùng quan trọng.

Cụ thể, Sơn Tùng M-TP có đăng tải bức ảnh chụp trong phòng ngủ khi đang đắp mặt nạ. Đây cũng là lần hiếm hoi giọng ca “Có chắc yêu là đây” khoe không gian riêng tư của mình. Nhưng ngay lập tức CĐM đã soi được chi tiết đáng ngờ trong bức ảnh.

Theo đó, Thiều Bảo Trâm cũng từng đăng ảnh ngồi trong phòng ngủ. Khán giả cũng ngay lập tức nhận ra nội thất phía đầu giường đều là vật liệu gỗ và có tông màu như nhau. Vì Sơn Tùng chụp khá cận mặt nên không thể soi ra nhiều chi tiết nhưng chiếc gối xuất hiện trên ảnh của ca hai lại hoàn toàn giống nhau.

Dựa trên những chi tiết này, fan suy đoán Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng trang trí phòng ngủ giống nhau, thậm chí còn có người mạnh dạn cho rằng cả hai đã "dọn về chung 1 nhà". Dù là đáp án nào cũng có thể thêm khẳng định về mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Nghi vấn này cũng trùng hợp với tin đồn cặp đôi Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm đang sống chung với nhau. Fan từng soi được cả hai từng chụp ảnh cùng một khu nhà. Khi đó, cư dân mạng nhận định cặp đoi này sẽ dọn về sống chung trong khoảng thời gian không xa.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. Cả hai có thể mua nhà cạnh nhau nên cách trang trí nội thất trong nhà đều tương đồng, bao gồm cả phòng ngủ.

 

Hari Won bàng hoàng, đau đớn thông báo tin buồn tang sự khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Bà xã Trấn Thành đau đớn thông báo tin buồn tang sự khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng.