Giải trí

Nghi vấn Huấn Hoa Hồng cố tình cắt ghép video được tuyên dương thành tích cứu trợ trên kênh VTV1

Nghi vấn Huấn Hoa Hồng cố tình cắt ghép video được tuyên dương thành tích cứu trợ trên kênh VTV1

Mới đây, trên trang cá nhân Huấn Hoa Hồng đăng tải một đoạn clip được cho là cắt từ chương trình Chuyển động 24h phát trên kênh VTV1. Rất nhiều người đã bị dăt mũi vào gửi lời chúc mừng, tuy nhiên cũng có một số người tinh ý nhận ra: “Ơ sao thầy Huấn lại được Đài truyền hình Quốc gia gọi là nghệ sĩ nhỉ, nghệ sĩ hài à?!!”

Đoạn video được đăng tải trên trang cá nhân của Huấn Hoa Hồng.

Chính sự thắc mắc này của một số khán giả, nhiều người đã phải tìm kiếm video gốc để so sánh đối chiếu với video mà Huấn Hoa Hồng đăng tải. Khi đó, CĐM mới ngã ngửa nhận ra rằng, trong video gốc không có bất cứ sự xuất hiện nào của Huấn Hoa Hồng. Điều đó cho thấy rằng, đoạn video được đăng tải trên trang cá nhân của Huấn Hoa Hồng đã được cắt ghép có chủ đích. Toàn bộ trích đoạn sau khi MC Hạnh Phúc đã được cắt bỏ và thay vào đó là đoạn tuyên dương thành tích cứu trợ của Huấn Hoa Hồng.

Video gốc được phát trong chương trình Chuyển động 24h trên kênh VTV1. 

Trước đó, Huấn Hoa Hồng cũng đã kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng làm từ thiện nên làm từ tâm, không nên lợi dụng việc từ thiện để kiếm chút danh tiếng cho bản thân. 

Huan-Hoa-Hong

Hiện tại, Huấn Hoa Hồng vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

 

Xôn xao ảnh Huấn Hoa Hồng đi cứu trợ miền Trung, CĐM chỉ chăm chăm vào khuôn mặt sợ hãi như sắp khóc

(Techz.vn) Huấn Hoa Hồng gây bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh vào tận những vùng lụt sâu của miền Trung để cứu trợ