Giải trí

Nghệ sĩ ưu tú Trung Dân bỏ ngang vai diễn có Mai Phương vì không được tôn trọng

Nghệ sĩ ưu tú Trung Dân bỏ ngang vai diễn có Mai Phương vì không được tôn trọng

Cụ thể, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trung Dân đã đăng tải video chia sẻ về những kỉ niệm khi làm việc chung Mai Phương ở bộ phim Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa trước khi cô qua đời.

Cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời để lại bao nỗi tiếc nuối cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Mới đây, nghệ sĩ ưu tú Trung Dân đã có những chia sẻ về quãng thời gian làm việc cùng Mai Phương cũng như cảm nhận của nghệ sĩ ưu tú về Mai Phương.

Nghệ sĩ ưu tú Trung Dân bỏ ngang vai diễn có Mai Phương vì không được tôn trọng

Trích một đoạn nội dung của video, nghệ sĩ Trung Dân cho biết: “Mai Phương là người nhanh nhẹn, thuộc thoại nhanh, biết quan tâm tất cả mọi người”Có một lần khi mà tôi quay cảnh quay tôi bị té ướt, mọi người lo ủi đồ cho khô để quay tiếp, cô ấy thì đưa tôi cái khăn để tôi lau, tôi thấy đó là một cử chỉ rất quan tâm tới mọi người. 

Khi quay, cô ấy hay giỡn tạo nên sự thanh xuân trong công việc, làm cho mọi người quên đi cái mệt nhọc. Có 1 lần cô ấy quá giang tôi về, tôi cũng có hỏi thăm cô ấy nhưng cô không có nói nhiều và trả lời có thể gọi là qua loa nhưng tôi vẫn thấy được sự buồn bã trong ánh mắt của cô ấy,…”.

Nghệ sĩ ưu tú Trung Dân bỏ ngang vai diễn có Mai Phương vì không được tôn trọng
Mai Phương tham gia phim Cuộc phiêu lưu của hai lúa dù đang trong thời gian bệnh khá nặng

Qua những lời chia sẻ chân thành mà nghệ sĩ Trung Dân dành cho Mai Phương có thể thấy cô đã chiếm trọn tình cảm yêu thương của mọi người từ nghệ sĩ bậc cha chú đến các đồng nghiệp hay diễn viên trẻ mới vào nghề. Mọi người quý mến Mai Phương do đức tính thật thà, hiền lành và sự tài năng của cô, cả vai trò ca sĩ lẫn diễn viên cô đều được khán giả đón nhận.

Bên cạnh việc chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ với Mai Phương, nghệ sĩ Trung Dân cũng bật mí về lý do mà anh không tham gia tiếp phần 2 bộ phim khiến khán giả khá bất ngờ. 

Tại một buổi họp báo của phim, anh có nghe nói ê-kíp phim nói là “Chỉ cần 1 mình anh Thanh Nam là thắng” (nghệ sĩ Thanh Nam) khiến nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy không được xem trọng nên anh đã thẳng thắn chia sẻ rằng: "Tôi xin lỗi anh Thanh Nam, uy tín của anh được NSX đặt cao hơn nhưng nếu họ chuyên nghiệp, có tình người, công bằng với tập thể thì đã không nói như vậy? Nói như vậy thì chúng tôi bỏ đi đâu? Không cần chúng tôi thì chúng tôi ở đó làm gì? Cho nên tôi chia tay và mấy hôm sau cũng nghe tin chị Xuân Hương cũng chia tay". 

Nghệ sĩ ưu tú Trung Dân được biết đến là diễn viên kì cựu của Việt Nam, được nhiều khán giả mến mộ bởi tính cách thẳng thắn, hài hước và có đời tư “sạch” khi nói không với scandal. Trung Dân hoạt đông miệt mài, nghiêm túc trong công việc nên tất cả những vai diễn mà anh nhập vai đều được khán giả ủng hộ.

 

Vào ngày sinh nhật, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ than thở: ‘Có đau đớn, nước mắt và thậm chí là máu'

(Techz.vn) Trong ngày sinh nhật của mình, Ninh Dương Lan Ngọc có những trải lòng đầy tâm trạng: “Có đau đớn, có nước mắt, có mồ hôi và thậm chí là máu” khiến cộng đồng mạng hết sức lo lắng.