Giải trí

Nghệ sĩ Thương Tín chính thức phản hồi về lời đề nghị về chung sống một nhà của mạnh thường quân

Nghệ sĩ Thương Tín chính thức phản hồi về lời đề nghị về chung sống một nhà của mạnh thường quân

Suốt nhiều giờ qua, nghệ sĩ Thương Tín thường xuyên được các diễn đàn mạng xã hội nhắc đến khi không may mắc Covid-19 trong tình cảnh nợ nần, khốn cùng. Trước thông tin trên, khán giả bày tỏ sự xót xa trước hoàn cảnh đáng thương của cựu diễn viên. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện không ít bình luận thắc mắc về số tiền 800 triệu đồng mà nam nghệ sĩ từng được ủng hộ. 

Ns-thuong-tin-chinh-thuc-phan-hoi-ve-loi-de-nghi-chung-song-mot-nha-cua-manh-thuong-quan
Nghệ sĩ Thương Tín

Dù xuất hiện không ít tranh cãi cùng rất nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng đồng nghiệp và các mạnh thường quân vẫn sẵn lòng đề nghị được giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín trong giai đoạn khó khăn này. Mới đây, ngày 25/11, một mạnh thường quân gây xôn xao khi tuyên bố sẽ chăm sóc nam tài tử đến cuối đời. 

Chia sẻ cụ thể về thiện chí của mình, người này bày tỏ: “Khoảng sau 2 - 3 ngày nữa, khi sức khỏe anh Tín ổn định hoàn toàn, lúc đó mình sẽ đưa anh về quê. Mình cũng khuyên anh Tín tạm thời vẫn ở đây, nếu có gì buồn thì gọi điện cho mình”.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với truyền thông vào tối ngày 26/11, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang giữ liên lạc trực tiếp với nghệ sĩ Thương Tín bật mí: “Một mạnh thường quân muốn đưa anh Tín qua ở nhưng anh ấy chưa đi. Thương Tín nói với tôi sẽ tính sau nhưng có khả năng không qua vì sống ở đây quen rồi, không chịu được máy lạnh”.

Ns-thuong-tin-chinh-thuc-phan-hoi-ve-loi-de-nghi-chung-song-mot-nha-cua-manh-thuong-quan
Nơi ở hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín

Được biết, chính nhạc sĩ Tô Hiếu cũng ngỏ lời giúp đỡ nghệ sĩ 65 tuổi ổn định nơi ăn, chỗ ở và có thể đưa cả vợ con về sống chung với gia đình anh. Tuy nhiên, trước đề nghị này, nghệ sĩ Thương Tín trả lời vẫn cần thêm thời gian suy nghĩ và đợi khi sức khoẻ khá hơn sẽ đưa ra quyết định. 

Ngoài ra, vị mạnh thường quân cũng cho biết hiện tại nghệ sĩ Thương Tín đang trú tại chung cư Phan Văn Hớn, TP.HCM. Nơi đây là một dãy chung cư cũ, phần dưới được sử dụng làm khu vực giữ xe và xây ra từng ô để cho thuê.

 

Hồ Ngọc Hà tự tin thả rông vòng 1, khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát ‘vượt mặt’ Ngọc Trinh

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút của Hồ Ngọc Hà, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.