Giải trí

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên thả rông vòng 1 qua áo xuyên thấu, lộ rõ nhan sắc thật U40 gây ngỡ ngàng

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên thả rông vòng 1 qua áo xuyên thấu, lộ rõ nhan sắc thật U40 gây ngỡ ngàng

Vào trưa ngày 25/11, Lệ Quyên đã chiếm spotlight trên mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh khoe mốt thời trang táo bạo cùng muôn kiểu tạo dáng “khó đỡ”. Cụ thể, trên trang cá nhân chính chủ, người yêu Lâm Bảo Châu cập nhật hình ảnh đính kèm dòng chú thích ngắn: “Cứ quần sooc áo thun rồi lao ra đường với núi việc là quốc sách”.

Bat-tron-canh-le-quyen-tha-rong-vong-1-qua-ao-xuyen-thau-lo-ro-nhan-sac-that-u40-gay-ngo-ngang-1
Bat-tron-canh-le-quyen-tha-rong-vong-1-qua-ao-xuyen-thau-lo-ro-nhan-sac-that-u40-gay-ngo-ngang-2
Bat-tron-canh-le-quyen-tha-rong-vong-1-qua-ao-xuyen-thau-lo-ro-nhan-sac-that-u40-gay-ngo-ngang-3
Hình ảnh mới nhất trên Facebook cá nhân của Lệ Quyên

Xuất hiện trong khung hình, giọng ca Thôi đừng chiêm bao đã thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng mảnh mai. Có thể thấy, Lệ Quyên sở hữu gương mặt trẻ trung với làn da căng bóng, trắng sáng đáng mơ ước.

Lần này, cô nàng chọn outfit xuống phố với tone màu đen chủ đạo được kết hợp giữa áo thun xuyên thấu cùng quần sooc năng động. Thêm vào đó, điểm nhấn của bộ trang phục là loạt phụ kiện đắt đỏ như chiếc mũ lưỡi trai hay đồng hồ hiệu sáng lấp lánh. Không hổ danh là một trong những mỹ nhân có bí kíp hack tuổi thần sầu, Lệ Quyên luôn biết cách gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc năng động, trẻ trung mà vẫn toát lên thần thái sang trọng, đẳng cấp.

Đáng nói, “Nữ hoàng phòng trà” một lần nữa gây sốt khi diện mốt thời trang xuyên thấu với chiếc áo mỏng tang để lộ chân ngực hờ hững. Không chỉ vậy, cách tạo dáng “khó đỡ” của cô nàng trên xế hộp cũng khiến người hâm mộ lo lắng bởi chỉ cần sơ sơ sẩy một chút thì Lệ Quyên rất dễ mắc lỗi hớ hênh. 

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ càng táo bạo hơn khi theo đuổi gu thời trang nóng bỏng, gợi cảm với những thiết kế cắt xẻ hiểm hóc hay mạnh dạn diện những bộ cánh xuyên thấu đầy cuốn hút.

Ngay lập tức, loạt ảnh mới của “Bà mẹ 1 con” đã nhận được lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt với rất nhiều lượt yêu thích và bình luận. Trong đó, hầu hết cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc ngày một lên hương cũng như phong cách năng động, cá tính mà Lệ Quyên theo đuổi:

“Chị trẻ quá ạ”

“Quần short áo thun vừa nhìn khỏe, trẻ trung và năng động”

“Áo thun đẹp quá”

“Thần tượng của em”,...

Bat-tron-canh-le-quyen-tha-rong-vong-1-qua-ao-xuyen-thau-lo-ro-nhan-sac-that-u40-gay-ngo-ngang
Bình luận của bạn bè và khán giả dưới bài đăng của Lệ Quyên

Được biết, những ngày gần đây, Lệ Quyên vô cùng bận rộn khi vừa phải cân bằng hoạt động nghệ thuật vừa gấp rút sửa soạn chờ ngày dọn về tổ ấm mới. Thế nhưng, dù có “trăm công nghìn việc”, cô nàng vẫn luôn dành thời gian chăm sóc bản thân và giữ hình ảnh chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cũng chính bởi thế mà cái tên Lệ Quyên luôn là một nốt nhạc sáng trong mắt khán giả.

 

Hari Won nghẹn ngào báo tin buồn: ‘Mẹ xin lỗi con và thương con rất nhiều’, CĐM xót xa động viên

(Techz.vn) Trước sự mất mát của Hari Won - Trấn Thành, khán giả đồng loạt gửi lời an ủi, động viên.