Smart Phone - Điện thoại

Huyền thoại Nokia sẽ tái xuất với 2 smartphone chụp ảnh hấp dẫn

Huyền thoại Nokia sẽ tái xuất với 2 smartphone chụp ảnh hấp dẫn

Thông tin về sự kiện ra mắt được Nokia đưa ra trên trang chủ và các nền tảng mạng xã hội của hãng. Sự kiện sẽ được diễn ra dưới hình thức một buổi truyền hình trực tuyến vào ngày 8/4 lúc 3 giờ chiều theo giờ Anh tức 10 giờ đêm theo giờ Việt Nam.

Từ cách đây một tháng, giới phân tích nhận định Nokia sẽ sớm ra mắt một bộ đôi điện thoại mới với công nghệ 5G là Nokia X20 và Nokia X10. Nhiều phân tích dự đoán cả hai chiếc điện thoại 5G của Nokia sẽ dùng chip Snapdragon 480 và RAM 6GB. Khác biệt của hai mẫu máy sẽ nằm ở công nghệ màn hình, bộ nhớ trong và hệ thống camera.

Trên tài khoản Twitter chính thức của Nokia Mobile, những dòng Tweet xoay quanh sự kiện ra mắt thiết bị mới đều được gắn liền với những hình ảnh thiên nhiên bắt mắt. Nhiều khả năng cặp đôi Nokia X20 và Nokia X10 sẽ được nhấn mạnh vào khả năng chụp hình. Đây cũng là truyền thống mà các dòng smartphone Nokia hay đi theo.

Câu trả lời cuối cùng về bộ đôi smartphone mới của Nokia sẽ đến vào ngày mai.

 

Rò rỉ cấu hình Samsung Galaxy A82: Chip Snapdragon 855+, RAM 6GB, chạy Android 11

(Techz.vn) Tên và thông số về một thiết bị lạ mới đây đã được phát hiện trên Google Play Console. Giới phân tích cho rằng đó chính là Samsung Galaxy A82.

Tag:

X20

X10

Nokia