Giải trí

Ngân Baby là ai? Danh tính nữ dancer nhảy phản cảm ở bãi biển Hạ Long khiến CĐM 'quay lưng'

Ngân Baby là ai? Danh tính nữ dancer nhảy phản cảm ở bãi biển Hạ Long khiến CĐM 'quay lưng'

Trong những ngày gần đây cư dân mạng đang rần rần chia sẻ đoạn video clip ghi lại cảnh một dancer nữ đang nhảy múa tại quán bar ở bờ biển Hạ Long. Được biết, đây chính là Ngân Baby – hiện tượng mạng mới nổi gần đây bởi những nội dung chiêu trò đã nhận về những chỉ trích trên TikTok.

no3-1689653901.jpg
 

Đoạn clip được người dân quay lại và đăng tải trên mạng cho thấy Ngân Baby diện bộ bodysuit màu đen bóng nửa kín nửa hở và thoải mái phiêu theo điệu nhạc khiến đông đảo dân tình cảm thấy phản cảm, nhức mắt, đáng nói ở đây là địa điểm vui chơi công cộng có đông trẻ em qua lại.

no2-1689653901.jpg
 

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng Ngân Baby không phải là vũ công chuyên nghiệp nên những động tác cô nàng làm lại càng thêm khó hiểu. Trước bình luận của một khán giả, Ngân Baby khẳng định: "Mặt dày mới có tiền". Trước đó, cô nàng này đã gây sốc khi chui vào bể cá làm trò với bộ trang phục thể thao bó sát, Ngân cho biết cô làm những hành động trên với mục đích kiếm tiền, không bị ai bắt ép mà chính bản thân mình tự nguyện.

no8-1689653939.jpeg
 

Nguyễn Thị Hoàng Ngân sinh năm 2003 có biệt danh là Ngân Baby, Ngân Baby sở hữu kênh TikTok hơn 60 nghìn người theo dõi. Sau khi hoàn thành hết lớp 12, cô nàng dừng lại việc học tập Đại học để làm nghề, trở thành một Hot Tiktoker chuyên làm những clip câu like, câu view được nhiều người đánh giá là nội dung rác trên mạng xã hội.

 

Danh tính người có tên độc nhất Việt Nam, ai nghe xong cũng phải cười nghiêng ngả vì quá xấu

Do mang những cái tên độc lạ, kỳ dị, xấu xí hiếm thấy nên khổ chủ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Không chỉ thế, họ còn gặp phải loạt tình huống ‘khó đỡ’ và những rắc rối từ ‘trên trời rơi xuống’.