Giải trí

Danh tính nam ca sĩ nổi tiếng vỡ nợ 10 tỷ đồng, 'báo' gia đình đến nỗi phải bán cả nhà bố mẹ

Danh tính nam ca sĩ nổi tiếng vỡ nợ 10 tỷ đồng, 'báo' gia đình đến nỗi phải bán cả nhà bố mẹ

Chương trình In Depth 60 Minutes mới đây đã công bố đoạn video phỏng vấn cùng nam ca sĩ Nam Tae Hyun, được biết anh đang điều trị tại Incheon Dark - Trung tâm điều trị và phục hồi dành cho người sử dụng chất cấm. Kể từ khi dấn thân vào con đường sa ngã dẫn đến sự nghiệp bị hủy hoại thì đây là lần đầu tiên Tae Hyun lên tiếng chia sẻ về tình trạng của mình.

Thành viên cũ của nhóm nhạc Winner hé lộ suốt thời gian hoạt động trong ngành giải trí, anh đã sử dụng các loại thuốc chứa chất kích thích như giảm cân, an thần để điều trị bệnh mất ngủ, vì quá lạm dụng nên đã tạo cơ hội để anh sử dụng các chất cấm sau đó.

ni1-1689652432.jpg
 

Điều khiến đông đảo fan hâm mộ K-Pop bất ngờ đó chính là số tiền nợ của Tae Hyun tới thời điểm hiện tại lên tới 10 tỷ đồng và nợ thẻ tín dụng quá hạn, mặc dù anh đã phải bán đi căn nhà của bố mẹ để trả nợ, nam ca sĩ khẳng định sẽ tìm lại công việc khác sau khi mọi chuyện ổn định. Cuối cùng nam thần tượng đã chia sẻ lời khuyên tới giới trẻ nên tránh xa những gì anh đã phạm phải: "Đó là hành động hủy hoại chính cuộc đời của chúng ta".

ni2-1689652432.jpg
 

Vào tháng 5 năm nay, Nam Tae Hyun nhận lệnh bắt giữa của sở Cảnh sát Yongsan với nghi ngờ sử dụng chất cấm và cáo buộc vi phạm đạo luật kiểm soát chất cấm ở Hàn Quốc. Trong quá khứ vào tháng 8 năm 2022, nam ca sĩ Nam Tae Hyun từng vướng vào lùm xùm nghi vấn sử dụng chất cấm cùng loạt bê bối khác đáng chú ý như: Lái xe khi say xỉn, bắt cá nhiều tay.

ni3-1689652432.jpg
 

Nam Tae Hyun sinh ngày 10 tháng 5 năm 1994, anh là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất và diễn viên người Hàn Quốc, ra mắt thị trường K-Pop với tư cách thành viên của nhóm nhạc Winner vào năm 2014. Vào tháng 3 năm 2017, anh thành lập hãng âm nhạc South Buyers Club, một thời gian sau hãng được đổi tên thành The South.

 

Lý do sâu xa khiến các cơn bão thường mang tên phụ nữ, danh tính người đầu tiên đặt tên cho bão

Nguyên nhân nào mà hầu hết các cơn bão đều mang tên của phụ nữ? Ai là người đặt tên cho nó?