Giải trí

Ngân 98 khoe vòng 1 siêu khủng trong sinh nhật của Lương Bằng Quang

Ngân 98 khoe vòng 1 siêu khủng trong sinh nhật của Lương Bằng Quang

Một trong những cặp đôi nổi tiếng với nhiều thị phi trong showbiz Việt đó chính là nam ca sĩ Lương Bằng Quang và nữ DJ Ngân 98. Mặc dù cả hai thường xuyên phải nhận những bình luận trái chiều của khán giả nhưng tới thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn yêu thương nhau trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Mới đây, vào sinh nhật của nam ca sĩ Lương Bằng Quang, Ngân 98 đã khiến CĐM được phen ngỡ ngàng trước thân hình bốc lửa trong bộ bikini nhỏ xíu khoe trọn 3 vòng vô cùng quyến rũ bên bạn trai.

di1-1675414254.jpg
 

Được biết cặp đôi đã có chuyến nghỉ dưỡng ở một khu resort sang chảnh, trước đó không lâu trên trang cá nhân Facebook của Ngân 98 đã đăng tải bài viết hé lộ món quà sinh nhật dành cho bạn trai Lương Bằng Quang. Được biết, Bằng Quang sinh năm 1982 nên cô nàng đã chuyển khoản hơn 82 triệu đồng để mừng sinh nhật lần thứ 31 cho người yêu với lời chúc: “Chúc chú yêu sớm cưới vợ, sinh nhật vui nha chú Quang”. Nam ca sĩ hài hước chia sẻ: “Nay sinh nhật mình, chỉ ước mình sinh năm 98, biết tại sao không. Sinh nhật này, con gửi lời cám ơn ba Vinh và má Mai đã tạo ra hình hài và thể chất một Lương Bằng Quang tuyệt vời ông mặt trời”.

di3-1675414254.jpg
 

Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 diện bộ đồ bikini cắt xẻ táo bạo như thế này mà trước đây cô nàng cũng là tâm điểm của sự chú ý khi thường xuyên diện những bộ đồ hở hang để lộ cả 3 vòng cơ thể khiến nhiều người cũng phải choáng váng trước tần xuất Ngân 98 diện các trang phục này.

di4-1675414254.jpg
 

Ngân 98 từng trả lời truyền thông khi được hỏi về chuyện sinh con với Lương Bằng Quang, dù rất yêu bạn trai nhưng nữ DJ gợi cảm vẫn bày tỏ mong muốn xin giống Tây vì sợ con sinh ra sau sẽ không đẹp: “Về chuyện sinh con thì hiện tại Ngân vẫn chưa sinh, tại vì Ngân sợ sinh ra nó bị giống chú Quang. Sợ nó bị giống chú Quang lúc mà chưa thẩm mỹ. Ngân thật sự rất là thích cái đẹp, cái gì đẹp Ngân thích ngắm lắm. Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm".

di2-1675414254.jpg
 

Kết luận lại về việc này, Ngân 98 cho biết cô và bạn trai đang có ý định qua nước ngoài để mua t.inh t.rùng của người nước ngoài về cấy, sinh con ra cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được, mình nỡ tức với nó được?“.

 

Loạt ảnh ‘chất như nước cất’ ít ai biết của bạn trai tin đồn Bảo Anh: Gương mặt góc cạnh, cá tính

Trước diện mạo và gu thời trang cá tính, độc đáo của NEGA - bạn trai tin đồn Bảo Anh, cư dân mạng không khỏi trầm trồ bất ngờ.