Giải trí

Ngắm trọn ảnh mặt mộc đẹp không tì vết của Hani (EXID) ở Việt Nam

Ngắm trọn ảnh mặt mộc đẹp không tì vết của Hani (EXID) ở Việt Nam

Mới đây, nữ thần tượng Hani (EXID) khiến fan hâm mộ tại Việt Nam “đứng ngồi không yên” khi khoe ảnh check-in ở Nha Trang trên trang cá nhân Instagram, được biết cô nàng đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa.

nu1-1677427688.jpg
 

Điều đặc biệt thu hút sự quan tâm từ khán giả đó chính là những bức ảnh khoe mặt mộc đẹp không tì vết của nữ ca sĩ. Không cần trang điểm cầu kỳ, Hani vẫn ghi điểm nhờ làn da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết. Từ những bức ảnh có thể thấy cô nàng sở hữu nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ cùng nụ cười tỏa nắng “đốn tim” khán giả.

nu2-1677427688.jpg
 

Vào năm 2015, một đoạn fancam ghi lại màn biểu diễn ca khúc Up & Down của Hani nổi tiếng với hàng triệu lượt xem đã giúp cô nàng và cả nhóm thăng tiến rực rỡ trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc. Ngoài các thành tựu về âm nhạc, người đẹp sinh năm 1992 còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và được khán giả màn ảnh nhỏ đánh giá cao. Gần đây, Hani thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi đóng vai chính trong bộ phim Hit the Spot.

nu33-1677427689.jpg
 

Trước đó, nam thần tượng Seungwoo (VICTON) cũng khoe ảnh check-in tại một resort cao cấp tại Vịnh Lăng Cô, Huế. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nam ca sĩ đã chọn Việt Nam là điểm đến nghỉ dưỡng và du lịch khiến fan hâm mộ thích thú.

nu4-1677427688.jpg
 

Bên cạnh đó, cách đây vài ngày, người em thân thiết của Hani trong ngành giải trí là nữ thần tượng Arin (Oh My Girl) cũng khiến người hâm mộ mừng rơn khi liên tục những bài viết vi vu du lịch tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Qua từng bức ảnh, có thể thấy cô nàng đã chụp lại được khoảnh khắc đậm chất Việt Nam nhất như biển hiệu, biển báo bằng tiếng Việt và cả hàng xe máy rất đỗi quen thuộc đậu bên ngoài cửa hàng.

Ngoài ra, nữ thần tượng còn ghé thăm nhiều địa điểm khác thuộc Khánh Hòa và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên đồi cát. Vào năm 2018, Arin cũng chọn Đà Nẵng làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ ngơi và bày tỏ niềm yêu thích đến món phở.

 

Thiều Bảo Trang có động thái bất ngờ giữa tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Giữa tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên, Thiều Bảo Trang có chia sẻ lạ về chuyện tình cảm thu hút được sự chú ý.

Tag:

hani