Thể thao

Neymar tiết lộ về chấn thương sau khi giúp Brazil tiến vào Tứ kết World Cup 2022

Neymar tiết lộ về chấn thương sau khi giúp Brazil tiến vào Tứ kết World Cup 2022

Đội tuyển Brazil đã khẳng định sức mạnh của một ứng viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022 khi vùi dập Hàn Quốc với tỉ số 4-1. Đáng chú ý, Neymar là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận dù mới trở lại sau chấn thương.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Neymar cho biết: "Chắc chắn đã đến lúc để Brazil tiến xa hơn. Chúng tôi đang mơ về danh hiệu, nhưng chúng tôi phải tiến chắc chắn từng bước một. Hôm nay mới là trận thứ tư, tuyển Brazil vẫn còn ba trận đấu nữa phía trước. Và chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, tập trung cao độ để có được danh hiệu này."

Neymar là nguồn cảm hứng cho đội tuyển Brazil.

Có một màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng của Selecao, Neymar lúc này đang rất hài lòng về bản thân mình. Mặc dù vậy, anh cũng tiết lộ việc mình đã rất lo sợ khi phải đối mặt với chấn thương sau trận đấu với Serbia ở vòng bảng:

"Lúc đó tôi thực sự đã rất sợ hãi bởi vì tôi đang có màn thể hiện rất tốt. Không dễ dàng khi phải trải qua một chấn thương như vậy. Đêm hôm trước tôi đã khóc rất nhiều. Gia đình tôi cũng biết chuyện đó, nhưng may mắn là mọi chuyện đã qua. Và những gì mà tôi bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng".

Ngôi sao 1992 thừa nhận đã khóc cả đêm sau khi dính chấn thương.

Đối thủ của Brazil ở Tứ kết World Cup 2022 sẽ là Croatia, đội bóng đã đánh bại Nhật Bản trên chấm luân lưu. Với niềm cảm hứng tới từ Neymar, những vũ công Samba rõ ràng được đánh giá cao hơn và sẵn sàng thách thức mọi đối thủ trên hành trình tiến đến chức vô địch. 

Trận đấu giữa Brazil và Croatia sẽ diễn ra lúc 22h ngày 9/12 (giờ Việt Nam). Đây cũng là trận đấu sớm nhất của vòng Tứ kết World Cup 2022.

Highlights | BRAZIL vs HÀN QUỐC | Vũ điệu Samba, siêu phẩm, mãn nhãn | World Cup 2022

 

Sân vận động trận Brazil - Hàn Quốc biến mất sau vòng 1/8 World Cup 2022

(Techz.vn) Sau khi trận đấu giữa Brazil và Hàn Quốc thuộc khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 kết thúc, chủ nhà Qatar sẽ cho tháo dỡ SVĐ 974.