Mạng xã hội

‘Nếu không theo con đường âm nhạc, chắc đã có một cầu thủ Jack!’

‘Nếu không theo con đường âm nhạc, chắc đã có một cầu thủ Jack!’

Những ngày vừa qua, những thông tin về mâu thuẫn của nam ca sĩ Jack và công ty quản lý nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Nhiều người cho rằng, drama này sẽ khiến sự nghiệp của anh lao dốc và sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, mới đây sau bao ồn ào, Jack đã thoải mái hơn và chia sẻ trên trang cá nhân: “Người ta nói mình chắc thằng nhỏ mất hết rồi! Tay trắng thì làm được gì nữa. Mình xin khẳng định mình đang rất giàu, giàu không phải vì tiền mà vì gia tài là sự yêu thương quan tâm của các bạn. Tiền nào mua được yêu thương hả các bạn? Ganh tị với mình chưa?”.

Ngay sau đó, người hâm mộ đã để lại những bình luận yêu thương, những lời chúc tốt đẹp gửi tới anh, mong anh sớm vui vẻ trở lại. Nhiều người còn lạc quan khi nói về những ký ức đẹp mà trước đó bố của chàng ca sĩ này đã chia sẻ.

“Tạm bỏ qua những tranh cãi, trở về những ngày tháng bình dị của Jack khi là một chàng trai đam mê âm nhạc, là một thầy dạy nhạc kiếm sống qua ngày. Ông Khanh kể ngày con trai quyết định nghỉ việc dạy nhạc ở một trường học gần nhà, cả ông lẫn người thân đều la mắng, ngăn cản.

Nhớ về Jack khi còn là một cậu bé, ông Khanh kể con trai đam mê bóng. Ông từng nghĩ con sẽ trở thành cầu thủ thay vì một ca sĩ nổi tiếng như hiện giờ:“Nó đá hay lắm. Huyện, tỉnh mà tổ chức giải gì, nó toàn là vua phá lưới không à. Thằng bé cũng là cầu thủ xuất sắc của tỉnh hay huyện gì đó. Tưởng đâu nó sẽ theo nghề bóng đá”.

Dẫu không ủng hộ con theo con đường ca sĩ nhưng Jack vẫn là niềm tự hào với ông Khanh. Ông kể hàng ngày vẫn bật MV và thấy con trai “sao kỳ lạ quá” khi mặc đồ thời trang, để tóc sáng màu:“Về đến nhà là nó lột hết ra, mặc nguyên quần đùi, áo phông chạy ra chơi bóng với mấy đứa trẻ con hàng xóm. Ở nhà, nó không phải ca sĩ nổi tiếng gì hết. Tính cách vẫn y chang ngày xưa, hơi lì và ít nói”.

Nói về những chuyện con trai gặp phải trong thời gian qua, ông Khanh chỉ bảo: "Tôi cũng chỉ mong nó về bán trà sữa, sống qua ngày cũng được"

 

ViruSs chia sẻ về khó khăn của Jack khi tách khỏi ICM Entertainment

(Techz.vn) Được xem là người giúp đỡ Jack khi tách khỏi mẹ con KICM, ViruSs Phạm tiến Hoàng lần đầu chia sẻ về khó khăn lướn Jack gặp phải.