Giải trí

Netizen phẫn nộ khi thành viên ZEROBASEONE Sung Han Bin cho bạn cùng trường đăng tải video cá nhâ

Netizen phẫn nộ khi thành viên ZEROBASEONE Sung Han Bin cho bạn cùng trường đăng tải video cá nhâ

Cư dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh luận về một vlog gần đây được chia sẻ trên YouTube, trong đó có cảnh thành viên ZEROBASEONE Sung Han Bin dành một ngày với những người bạn đại học của anh ấy.

Đoạn video, được cho là do một trong những bạn học đại học của Sung Han Bin tải lên vào đầu tuần này, bao gồm vlogger Sung Han Bin và một số bạn học khác đi ăn trưa, sau đó đi dạo trong khuôn viên trường. Tại đây, một số bạn học đã lên xe của Sung Han Bin và thành viên ZEROBASEONE ngồi ở ghế lái, đưa ra những bình luận như " Mày cứ giẫm lên là được"  khi được hỏi về chiếc túi xách ở ghế sau.

Đánh giá về trang phục của Sung Han Bin, người hâm mộ nhanh chóng kết luận rằng vlog được quay vào cùng ngày mà Sung Han Bin tham gia các lớp học trong khuôn viên trường đại học của anh ấy trong thời gian nghỉ ngắn giữa các buổi quay phim cho 'Boys Planet ' của Mnet .

Sau khi video vlog được đăng tải, một số người hâm mộ đã nhanh chóng yêu cầu gỡ video xuống, mặc dù vlogger này xác nhận rằng chính Sung Han Bin đã cho phép công khai video.

Dù hiện tại đoạn video đã bị xóa nhưng cư dân mạng hiện đang tranh luận sôi nổi liệu sự việc có "có vấn đề" hay không. 

Cụ thể, một số người đã tổng hợp danh sách các lý do khiến video "có vấn đề":

"1. Một nam thần tượng đang tỏ ra quá thân thiện với bạn nữ của mình.

2. Khi một vài người bạn của anh ấy nói rằng 'Bạn nhất định phải giành được vị trí số 1', anh ấy đã cười, nhưng sau đó anh ấy đã giành được vị trí thứ 2.

3. Anh ấy hỏi quán bar dưới lòng đất đó còn mở không, nói về việc ra ngoài uống rượu và chia tay như thể đó là điều đáng tự hào.

4. Anh ấy rõ ràng đã nghĩ rằng nếu video được đăng lên, nó sẽ khiến anh ấy trông giống như một 'tiền bối đẹp trai thời đại học' và đã cho phép.

5. Anh ấy đã vướng vào một số tình huống rắc rối với 'bạn nữ' của mình."

 

Phát hiện thi thể ở ống cống tại Bắc Giang: Xuất hiện clip ghi lại cảnh trước khi nạn nhân gặp nạn

Sau khi trích xuất camera giám sát, hiện trường ghi lại cảnh trước khi thanh niên ở Bắc Giang gặp nạn được tiết lộ.