Giải trí

Netizen không ngừng bàn tán trước những chia sẻ mới nhất của Hồ Ngọc Hà về Mỹ Tâm

Netizen không ngừng bàn tán trước những chia sẻ mới nhất của Hồ Ngọc Hà về Mỹ Tâm

Vào chiều ngày 6/1, Hồ Ngọc Hà hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ sau đêm trao giải của Làn Sóng Xanh 2022. Tại đây, nữ ca sĩ đã phần trình diễn hết sức thăng hoa với ca khúc “Cô đơn trên sofa” của Tăng Duy Tân.

Netizen-khong-ngung-ban-tan-truoc-nhung-chia-se-moi-nhat-cua-ho-ngoc-ha-ve-my-tam-3
Netizen-khong-ngung-ban-tan-truoc-nhung-chia-se-moi-nhat-cua-ho-ngoc-ha-ve-my-tam-4
Netizen-khong-ngung-ban-tan-truoc-nhung-chia-se-moi-nhat-cua-ho-ngoc-ha-ve-my-tam-5
Netizen-khong-ngung-ban-tan-truoc-nhung-chia-se-moi-nhat-cua-ho-ngoc-ha-ve-my-tam-6

Bên cạnh đó, khán giả còn đồ dồn sự chú ý vào dòng trạng thái Hồ Ngọc Hà đăng tải. Cụ thể, cô gửi lời cảm ơn đến nhóm Dtap, Tăng Duy Tân vì đã hỗ trợ cô có được bản nhạc hết sức sôi động, cuốn hút: “Làn Sóng Xanh 25 năm thì Hà cũng đã gắn bó hơn nửa chặng đường, một trong những giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hà. Hà xin cảm ơn các bạn Dtap đã rất nhanh chóng xong bản remix ‘Cô đơn trên sofa’ của em tăng Duy Tân.

Hà xin cảm ơn em Đinh Thị Minh Thư và vũ đoàn Hoàng thông đã nhanh chóng dựng và tập luyện cùng Hà trong dịp cuối năm bận rộn này. Hà xin cảm ơn các bạn Fan, các bạn đã lớn, đã bận rộn nhưng vẫn muốn tìm trở lại tuổi thanh xuân để đến ủng hộ H và LSX. Hà xin cảm ơn Dd chương trình anh Tranh đã chăm chút cho tiết mục của H”.

Không chỉ thế, Hồ Ngọc Hà còn gọi tên Mỹ Tâm với những chia sẻ hết sức ngọt ngào: “Em cảm ơn chị Tâm, không lúc nào gặp gỡ mà chị không hỏi thăm. Chị là đàn chị. Nên vì có lỡ những bài viết hay bất kỳ một sự so sánh nào Hà cũng muốn xin lỗi chị vì đó là điều không nên có. Gần đến sinh nhật mong chị luôn thật nhiều sức khoẻ, xinh đẹp và luôn vững phong độ như vậy ạ”.

Netizen-khong-ngung-ban-tan-truoc-nhung-chia-se-moi-nhat-cua-ho-ngoc-ha-ve-my-tam-1
Netizen-khong-ngung-ban-tan-truoc-nhung-chia-se-moi-nhat-cua-ho-ngoc-ha-ve-my-tam-2

Qua những lời nhắn nhủ trên, khán giả phần nào thấy được sự kính trọng mà Hồ Ngọc Hà dành cho Mỹ Tâm. Dù ít có dịp gặp gỡ hay đứng chung sân khấu nhưng “Nữ hoàng giải trí” vẫn luôn theo dõi và ủng hộ đàn chị hết mình.

Đối với Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm luôn là một nghệ sĩ tài năng, rất đáng ngưỡng mộ. Vậy nên, trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ luôn không ngừng học hỏi đàn chị và mong muốn khán giả sẽ thật yêu thương cả hai.

Ngay dưới bài đăng, khán giả nhanh chóng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà: “2 nữ hoàng của lòng tôi”, “Hai chị đẹp lại tài năng đứng cùng khung hình”, “Lâu rồi mới thấy 2 chị gặp lại nhau. Đẹp quá”,…

 

Hồ Ngọc Hà ôm chặt lấy Mỹ Tâm khi dự chung sự kiện, để lộ rõ mối quan hệ thật giữa hai người

(Techz.vn) Khán giả không khỏi thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm.

Tag:

mỹ tâm