Giải trí

Netizen bức xúc khi quản lý rạp CGV khẳng định Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình

Netizen bức xúc khi quản lý rạp CGV khẳng định Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình

Suốt những giờ qua, dư luận không ngừng”dậy sóng” khi một tài khoản Facebook tên N.V đăng đàn tố Trấn Thành có hành xử thiếu chuẩn mực tại rạp chiếu phim. Theo chia sẻ N.V, dù anh cùng bạn gái đã xếp hàng đợi mua vé từ rất lâu nhưng đành phải ra về khi Trấn Thành bất ngờ xuất hiện bao cả rạp phim. 

Netizen-buc-xuc-khi-quan-ly-rap-cgv-khang-dinh-tran-thanh-da-dat-truoc-suat-chieu-rieng-cho-gia-dinh
Netizen-buc-xuc-khi-quan-ly-rap-cgv-khang-dinh-tran-thanh-da-dat-truoc-suat-chieu-rieng-cho-gia-dinh

Dù anh N.V đã ngỏ ý muốn Trấn Thành nhường lại 2 vé xem phim nhưng nam diễn viên thẳng thừng từ chối với lý do muốn có không gian riêng tư. Trước tình huống trên. N.V đành phải ra về trong sự tức giận và khó chịu.

Thông tin trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi khắp các nền tảng mạng xã hội, đa số khán giả bày tỏ sự bất bình trước cách hành xử của Trấn Thành: “Nghĩ mà giàu có, nổi tiếng rồi có quyền đè người khác thế hả”, Muốn riêng tư thì tự mở rạp mà xem, mắc gì ra nơi công cộng”, “Người ta đã nói đến thế rồi còn không nhường. Quá đáng”,…

Ngay khi nắm bắt được toàn bộ sự việc, đại diện phía CGV đã lên tiếng xin lỗi anh N.V và gửi tặng cặp đôi 2 vé xem phim. Tuy nhiên, khán giả vẫn chờ đợi phát ngôn chính thức từ phía Trấn Thành và tỏ rõ thái độ chê trách, tức giận. 

Netizen-buc-xuc-khi-quan-ly-rap-cgv-khang-dinh-tran-thanh-da-dat-truoc-suat-chieu-rieng-cho-gia-dinh-8

Đến sáng ngày 3/3, quản lý rạp CGV Vincom Đồng Khởi – nơi Trấn Thành vướng phải ồn ào đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cụ thể, chị Thanh Hạ khẳng định tất cả chỉ là hiểu nhầm: “Mình là Thanh Hạ, quản lý rạp CGV Vincom Đồng Khởi nơi xảy ra việc hiểu nhầm đáng tiếc vừa qua. Sáng ngày 1/3, anh Trấn Thành đã liên hệ với rạp để đặt trước một suất chiếu riêng tại phòng Gold Class (có 22 chỗ ngồi) lúc 23:10 cho cả gia đình và bạn bè. Tối ngày 1/3, khi đến rạp thì anh Thành đứng xếp hàng ở quầy. Khi đó, nhân viên đang trực ở quầy gọi mình từ trong ra hỗ trợ, và mời anh Thành qua quầy khác để lấy số vé đã được in sẵn. Anh khách đứng trước hiểu nhầm là anh Thành đến nơi mới mua vé và có hỏi mua 2 vé trong suất chiếu riêng mà anh Thành đã đặt trước. Ngay lúc đó, nhân viên quầy có giải thích và mời anh mua vé suất chiếu sau của cùng phim sẽ bắt đầu lúc 23:20 (chỉ cách đó 10 phút) vẫn còn nhiều chỗ. 

Mình xin khẳng định là anh Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình, chứ không phải đến nơi mới mua vé và việc này không hề làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác. Rạp cũng đã có sự chuẩn bị bằng cách xếp suất chiếu tiếp theo (có 70 chỗ ngồi) chỉ cách 10 phút nên khách hàng có thể đặt vé rất thuận tiện. Từ trước đến nay, CGV vẫn cung cấp dịch vụ suất chiếu riêng cho gia đình, hội nghị…ai cũng có thể đặt trước được. Chứ chúng mình không hề có sự phân biệt đối xử nào đâu ạ. Khách nào cũng quý hết ạ.

Với tư cách là quản lý, mình cảm thấy rất tiếc về sự hiểu nhầm này. Mình đã chủ động gọi điện giải thích để anh khách hiểu rõ hơn sự việc và anh cũng đã vui vẻ bỏ qua. Dù vậy, không biết vì lý do gì mà các nguồn thông tin sai lệch đang liên tiếp bị lan truyền trên mạng. Mong mọi người hiểu đúng sự việc ạ”.

Netizen-buc-xuc-khi-quan-ly-rap-cgv-khang-dinh-tran-thanh-da-dat-truoc-suat-chieu-rieng-cho-gia-dinh

Những chia sẻ của quản lý rạp Đồng Khởi lập tức trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng bàn tán rôm rả. Ai nấy đều cho rằng đây chỉ là hành động “chữa cháy” từ phía CGV với mục đích bảo vệ hình ảnh rạp phim cũng như danh tiếng của Trấn Thành.

Một số bình luận từ phía cư dân mạng: “Mang danh là người của công chúng, nhưng đáng tiếc trong lòng công chúng không có anh. Nhưng nước tẩy trắng javen vẫn luôn bên cạnh anh”, “Ông đừng bị thao túng tâm lý nha.... Bên phía cgv bênh vực idol rồi kìa ông ơi.... Mọi người biết ai đúng ai sai nè..... Cố lên”, “Mua bài tẩy trắng nhanh ghê, mãi anti Trấn Thành”, “Ủa nếu đã bao ngay từ lúc đầu thì CGV nên tắt luôn lịch chiếu đó chứ để làm gì ta. Này thắc mắc thiệt”,…

Netizen-buc-xuc-khi-quan-ly-rap-cgv-khang-dinh-tran-thanh-da-dat-truoc-suat-chieu-rieng-cho-gia-dinh-1
Netizen-buc-xuc-khi-quan-ly-rap-cgv-khang-dinh-tran-thanh-da-dat-truoc-suat-chieu-rieng-cho-gia-dinh-2

Có thể thấy, đa số khán giả vẫn không hài lòng về cách giải quyết cùng những chia sẻ mà phía đại diện CGV đã đưa ra. Vậy để nắm được thông tin một cách đa chiều, khách quan nhất, khán giả cần chờ đợi Trấn Thành lên tiếng chia sẻ.

 

Quản lý Trấn Thành chính thức lên tiếng sau ồn ào nam MC bị tố hành xử không đúng mực tại CGV

Sau khi phía CGV lên tiếng, quản lý Trấn Thành đã chính thức lên tiếng.