Giải trí

Nathan Lee nhắc thẳng tên Cao Thái Sơn, tuyên bố điều bất ngờ

Nathan Lee nhắc thẳng tên Cao Thái Sơn, tuyên bố điều bất ngờ

Mới đây, Nathan Lee bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái nhắc thẳng tên Cao Thái Sơn thu hút được sự chú ý. Nam ca sĩ cho biết, hiện tại anh đã sở hữu 7 ca khúc từng được hát của Cao Thái Sơn và đang có nhu cầu mua thêm.

‘Hiện mình sở hữu độc quyền 7 ca khúc từng được hát (rất dở) bởi Cao Thái Sơn. Mình có nhu cầu mua thêm, ai sở hữu bài hát của hắn hãy liên lạc với mình nha’.

anh-chup-man-hinh-2023-03-12-201440-1678626948.jpg
 

Cách đây ít phút, Nathan Lee tiếp tục công khai số tài khoản, đồng thời tuyên bố quyết mua hết sạch bài hát của Cao Thái Sơn.

anh-chup-man-hinh-2023-03-12-201427-1678626948.jpg

Trước đó, ồn ào giữa Nathan Lee – Cao Thái Sơn bắt nguồn từ loạt "khẩu chiến" trên mạng xã hội. Thời điểm giọng ca Xinh có những phát ngôn liên quan đến Ngọc Trinh thì Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây xôn xao: “Mạng xã hội không phải là nơi trút giận lên ai đó để thể hiện quyền lực của mình bằng những từ ngữ vô giáo dục”. Dòng chia sẻ này khiến anh và Nathan Lee “lời qua tiếng lại". Sau đó, ca sĩ sinh năm 1985 khẳng định sẽ khởi kiện những ai vu khống, có hành vi bôi nhọ danh dự mình trên mạng xã hội. Trong khi đó, Nathan Lee sẵn sàng làm việc với luật sư để chống lại mọi cáo buộc pháp lý, khẳng định sẽ "chơi đến cùng".

nathan-lee-1688-1678627026.jpg
 

Hồi tháng 5.2021, Nathan Lee gây bất ngờ khi thông báo đã mua độc quyền các bản hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung như Con đường mưa, Pha Lê tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa... Điều đáng chú ý đây lại là những ca khúc từng được Cao Thái Sơn thể hiện rất thành công. Trước tình huống này, giọng ca sinh năm 1985 chia sẻ nếu có ca sĩ khác hát hay hơn, lan tỏa bài hát cũ của mình đến với khán giả thì anh rất vui vẻ và thoải mái.

 

Bắt trọn cảnh Cao Thái Sơn rạng rỡ bên Anglea Phương Trinh, dân mạng đồng loạt khen trai tài gái sắc

(Techz.vn) Sau khi thông báo ngừng tìm hiểu, Cao Thái Sơn và Anglea Phương Trinh vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau khiến khán giả không khỏi tò mò về tên gọi mối quan hệ thực sự của cả hai.