Giải trí

Nàng hậu Vbiz mất trắng gia sản chỉ sau 1 đêm vì bị chuốc thuốc mê, hoảng loạn cầu cứu công an

Nàng hậu Vbiz mất trắng gia sản chỉ sau 1 đêm vì bị chuốc thuốc mê, hoảng loạn cầu cứu công an

Ngày 31/3 vừa qua, Á hậu Biển Việt Nam 2016 – Bảo Như khiến mọi người lo lắng khi cho biết mình vừa bị trộm đột nhập, cuỗm sạch tài sản và nhiều giấy tờ quan trọng. Đáng chú ý, dù cả gia đình đều ở nhà nhưng lại không hề hay biết chuyện gì xảy ra. Bảo Như cho rằng kẻ gian đã chuốc thuốc mê sau đó mới hành động.

Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải hình ảnh công an đến nhà làm việc, điều tra kèm dòng chú thích: “Thời buổi dịch bệnh khó khăn, mọi người cẩn thận. Đêm qua trộm vào nhà, thổi thuốc mê gom sạch sẽ không còn 1 thứ gì. Cầu mong mọi người chia sẻ giúp em, chỉ mong tìm lại được giấy tờ, mất hết không còn gì”.

bao-nhu-1

bao-nhu-2

Trao đổi với Vietnamnet, Bảo Như cho biết thêm, kẻ gian đã lục lọi mọi ngóc ngách trong nhà, phá cả két sắt để lấy tài sản. Nhiều trang sức giá trị, điện thoại, ipad, thậm chí lợn đất tiết kiệm của con nàng á hậu cũng bị cuỗm mất. Cô ước tính thiệt hạic ủa mình lên đến vài trăm triệu đồng.

Bảo Như nghi ngờ đây là vụ trộm có tổ chức và được lên kế hoạch rất kỹ. Người đẹp thông tin, dù kẻ gian đã vào tận phòng ngủ để lấy đồ đạc cũng như giấy tờ nhưng không ai hay biết gì. Bản thân Bảo Như cũng phải đến 7 giờ sáng mới tỉnh dậy và phát hiện mọi chuyện.

“Ngay cả con tôi và ba mẹ tôi cũng như thế, họ không ngủ say nhưng vẫn cảm giác được rằng mình bị đánh thuốc mê”, Bảo Như nói với Trí Thức Trẻ.

bao-nhu-5

Bên cạnh cảnh báo đến cộng đồng mạng, Bảo Như hiện đã báo công an mong tìm lại được tài sản đã mất. Sau khi có mặt, cơ quan điều tra đã khám xét, trích xuất camera để điều tra thêm. Á hậu cho biết, gia đình mình vẫn đang rất hoang mang vì chiêu trò của kẻ trộm quá tinh vi.

bao-nhu-3

bao-nhu-4

Được biết Bảo Như giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Cô là gương mặt từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp. Dù sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng đường tình duyên của Bảo Như lại lận đận. Khi mang thai 5 tháng, cô chia tay với bố đứa bé và hiện đang làm mẹ đơn thân.

 

CĐM ngã ngửa khi biết danh tính người đầu tiên đệ đơn tố cáo bà Hằng, hóa ra không phải Hoài Linh

(Techz.vn) – Sau khi được cơ quan Công an TP.HCM mời lên làm việc, người này cho biết mình chính là người đầu tiên gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng.