Giải trí

Nam Thư chia sẻ việc Lý Nhã Kỳ đổ bệnh sau buổi ra mắt phim mới, tình trạng sức khỏe gây lo lắng

Nam Thư chia sẻ việc Lý Nhã Kỳ đổ bệnh sau buổi ra mắt phim mới, tình trạng sức khỏe gây lo lắng

Vào tối ngày 13/5, Lý Nhã Kỳ chính thức công chiếu phim Kẻ Thứ 3 với sự tham gia của dàn sao đình đám như Sam, Nam Thư, Wowy, Lynk Lee, Vũ Cát Tường, Puka, bộ đôi DJ Mie và Hồng Thanh, Song Luân, MC Đại Nghĩa…

Nam-thu-chia-se-viec-ly-nha-ky-do-benh-sau-buoi-ra-mat-phim-tinh-trang-suc-khoe-gay-lo-lang-1
Nam-thu-chia-se-viec-ly-nha-ky-do-benh-sau-buoi-ra-mat-phim-tinh-trang-suc-khoe-gay-lo-lang-2
Nam-thu-chia-se-viec-ly-nha-ky-do-benh-sau-buoi-ra-mat-phim-tinh-trang-suc-khoe-gay-lo-lang-3
Nam-thu-chia-se-viec-ly-nha-ky-do-benh-sau-buoi-ra-mat-phim-tinh-trang-suc-khoe-gay-lo-lang-4
Nam-thu-chia-se-viec-ly-nha-ky-do-benh-sau-buoi-ra-mat-phim-tinh-trang-suc-khoe-gay-lo-lang-5
Nam-thu-chia-se-viec-ly-nha-ky-do-benh-sau-buoi-ra-mat-phim-tinh-trang-suc-khoe-gay-lo-lang-6

Theo chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, buổi ra mắt diễn ra thành công tốt đẹp với sự ủng hộ, đón nhận từ đông đảo khán giả ở khắp cả nước: 

“Hôm nay là suất chiếu sớm và có bán vé phim Kẻ thứ ba. Không ngờ là phim bán được vé nhiều đến thế. Hiện tại, Kỳ đang ngồi trong phòng ngủ của mình. Tới giờ vẫn chưa ăn 1 cái gì hết và đầu bếp mới mang cháo lên. Không biết tại sao lại cảm thấy không đói nữa. Không đói vì mình quá hạnh phúc hay không tin rằng chiếc thuyền của Kẻ thứ ba đã cập bến. Kỳ không biết phải nói sao cho hết cái sự hạnh phúc này”.

Đến sáng ngày 13/5, Nam Thư khiến khán giả lo lắng khi tiết lộ về tình hình sức khỏe của Lý Nhã Kỳ:

“Chúc mừng bé Mọng của em. Chị vất vả nhiều rồi, thiệt tình ngồi xuống mà nghe chỉ kể về quá trình làm cái phim này, rồi chỉ nhảy vô hốt hụi chót thì thương chỉ lắm lắm. Hôm qua chỉ xúc động thấy thương đêm về sốt luôn là hiểu mà. Giữ sức 2 ngày nữa xinh đẹp ở Cannes Mọng ơi Ly Nha Ky.

Hôm nay film Kẻ Thứ Ba đã có mặt trên các cụm rạp toàn quốc, ùa ra rạp xem phim thôi cả nhà ơi. Xin cảm ơn Tiệm Hoa Dì Ghẻ đã tài trợ hoa đẹp để gởi đến chị đẹp ạ”.

Nam-thu-chia-se-viec-ly-nha-ky-do-benh-sau-buoi-ra-mat-phim-tinh-trang-suc-khoe-gay-lo-lang
Nam-thu-chia-se-viec-ly-nha-ky-do-benh-sau-buoi-ra-mat-phim-tinh-trang-suc-khoe-gay-lo-lang

Theo đó, Lý Nhã Kỳ đang bị sốt và phải ở nhà nghỉ ngơi lấy lại sức. Suốt những ngày qua, cô dành nhiều tâm sức cho việc chuẩn bị ra mắt “đứa con” tinh thần. Thậm chí, nữ diễn viên còn quên ăn quên ngủ vì muốn mọi được chỉn chu, hoàn thiện nhất có thể.

Trước sự đầu tư cùng tâm huyết của Lý Nhã Kỳ, người hâm mộ không khỏi xúc động và mong muốn sản phẩm Kẻ Thứ 3 sẽ đạt được thành tích “khủng”. Để những khó khăn xuyết suốt quá trình quay phim, chuẩn bị ra mắt phim của các diễn viên, ê kíp được nhận lại kết quả xứng đáng nhất.

 

Nhân ngày công chiếu phim Kẻ thứ ba, Lý Nhã Kỳ gây sốt khi đưa mẹ ruột đến ra mắt ‘người yêu’

(Techz.vn) Trên thảm đỏ ra mắt phim Kẻ thứ 3, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình vô cùng phấn khích khi sánh vai tình tứ bên tài tử Han Jae Suk.