Đời sống

Nam thanh niên đi đâu cũng xấu hổ vì cái tên bố mẹ đặt cho như thách thức tất cả mọi người

Nam thanh niên đi đâu cũng xấu hổ vì cái tên bố mẹ đặt cho như thách thức tất cả mọi người

Mới đây một người đàn ông sống tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã khiến đông đảo cộng đồng mạng ngạc nhiên trước bài viết anh đăng tải. Theo đó nam thanh niên sinh năm 1989, có họ là Tần, tên đầy đủ là Tần Luôn Dám, ngay sau khi công bố họ tên khai sinh đầy đủ của mình, nhiều người không khỏi bật cười trước cái tên độc nhất vô nhị này.

uu1-1686277758.jpg
 

Được biết trước khi đặt tên cho anh, bố mẹ anh cũng suy nghĩ, chọn lọc kỹ lưỡng nhưng cuối cùng họ quyết định đặt tên anh là Tần Luôn Dám với hy vọng rằng sau này con trai mình sẽ trở thành một người đàn ông dũng cảm, gan dạ, mạnh mẽ và kiên cường.

uu4-1686277759.jpg
 

Trong một chuyến đi máy bay gần đây, anh Tần Luôn Dám bị nhân viên hải quan chặn lại để kiểm tra vì họ không tin đây là tên thật và cho rằng anh dùng tên giả, nhân viên hải quan hỏi: "Ai đặt tên này cho anh vậy?". Anh Tần Luôn Dám đáp lại chính bố mẹ đã đặt tên cho anh như vậy thì nhận được câu cảm thán của nhân viên hải quan: "Bố mẹ có thù oán gì với anh à?". Sau đó, họ kiểm tra kỹ càng chứng minh thư của anh để xác nhận tên thật thì mới cho anh thông qua cửa.

uu2-1686277759.jpg
 

Không chỉ trường hợp này mà tỏng cuộc sống của anh còn nhiều vấn đề khác khiến anh cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng như mỗi khi giới thiệu với người mới quen, họ đều tưởng anh nói đùa hoặc chỉ là tên giả.

Hiện tại, anh Tần Luôn Dám đã bàn bạc với bố mẹ để đổi tên khai sinh sang tên khác đó là Tần Phấn Hương sau nửa năm tiến hành các thủ tục liên quan, mang ý nghĩa sự nghiệp thăng hoa. Kể từ khi có chiếc tên mới, anh Tần Phấn Hương cảm thấy tự tin, thoải mái khi tiếp xúc với mọi người xung quanh.

 

Sao 25/5: Đàm Vĩnh Hưng nói về tin nhập viện né tránh kiện tụng, Ngọc Trinh táo bạo thả rông vòng 1

Điểm tin sao: Trấn Thành bị chuyên gia chê bịa đặt, vô trách nhiệm, ồn ào của MC Lại Văn Sâm cũng được nhắc đến; Lan Ngọc chính thức lên tiếng về những đoạn clip ‘lùa gà’ chơi chứng khoán; Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng về nghi vấn nhập viện né tránh kiện tụng; Thủy Tiên tiết lộ 'bí mật' chưa ai từng biết về chuyến từ thiện cách đây 3 năm; Ngọc Trinh táo bạo thả rông vòng 1;...